Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Nguyễn Bình Minhvi
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Hằngvi
dc.date.accessioned2024-07-10T07:56:52Z-
dc.date.available2024-07-10T07:56:52Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/3996-
dc.description.abstractNgoài phần mở đầu, kết luận và danh mục tài liệu tham khảo, luận văn được kết cấu thành ba chương: Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động truyền thông marketing Chương 2: Thực trạng hoạt động truyền thông marketing tại Trung tâm Giáo dục và Đào tạo Mi Education Chương 3: Một số đề xuất nhằm cải thiện hoạt động truyền thông marketing tại Trung tâm Giáo dục và Đào tạo Mi Educationvi
dc.formatPDFvi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện Công nghệ Bưu chính Viễn thôngvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectTruyền thông Marketingvi
dc.titleHoạt động truyền thông marketing tại Trung tâm Giáo dục và Đào tạo Mi Educationvi
dc.typeMinor thesisvi
Appears in Collections:KL - Ngành Marketing

Files in This Item:
Thumbnail
  • Nguyễn Thị Thu Hằng - B18DCMR064.pdf
      Restricted Access
    • Size : 1,58 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)