Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThS. Phạm Thị Thái Quỳnhvi
dc.contributor.authorNguyễn, Trâm Anhvi
dc.date.accessioned2024-07-10T07:26:07Z-
dc.date.available2024-07-10T07:26:07Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/3990-
dc.description.abstractKhóa luận gồm 4 phần: Chương 1: Cơ sở lý luận về truyền thông Marketing Chương 2: Giới thiệu tổng quan về công ty Cổ phần Giáo dục Educa Corporation và phương pháp nghiên cứu thực trạng hoạt động truyền thông Marketing tại Công ty Cổ phần Giáo dục Educa Corporation Chương 3: Kết quả nghiên cứu thực trạng hoạt động truyền thông Marketing tại Công ty Cổ phần Giáo dục Educa Corporation Chương 4: Khuyến nghị một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động truyền thông Marketing tại Công ty Cổ phần Giáo dục Educa Corporationvi
dc.formatWordvi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện Công nghệ Bưu chính Viễn thôngvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectTruyền thông Marketingvi
dc.titleHoạt động truyền thông marketing của Công ty Cổ phần Giáo dục Educa Corporationvi
dc.typeMinor thesisvi
Appears in Collections:KL - Ngành Marketing

Files in This Item:
Thumbnail
  • Nguyen Tram Anh_B18DCMR015.docx
      Restricted Access
    • Size : 1,5 MB

    • Format : Microsoft Word XML



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)