Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThS. Nguyễn Bảo Ngọcvi
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Mạnh Kiênvi
dc.date.accessioned2024-07-10T04:17:03Z-
dc.date.available2024-07-10T04:17:03Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/3981-
dc.description.abstractBên cạnh phần mở đầu, mục lục, danh mục sơ đồ, danh mục bảng biểu, danh mục hình vẽ, danh mục các từ viết tắt và danh mục tài liệu tham khảo, bài nghiên cứu được chia thành bốn phần chính: Chương 1: Tổng quan lý thuyết Chương 2: Phương pháp nghiên cứu Chương 3: Kết quả nghiên cứu Chương 4: Bình luận và kiến nghịvi
dc.formatPDFvi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện Công nghệ Bưu chính Viễn thôngvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectTâm lý tiêu dùngvi
dc.subjectMua sắmvi
dc.titleNghiên cứu sử dụng yếu tố tác động đến ý định sử dụng ứng dụng Mbal Stylevi
dc.typeMinor thesisvi
Appears in Collections:KL - Ngành Marketing

Files in This Item:
Thumbnail
  • Khóa luận - Nguyễn Văn Mạnh Kiên - B18DCMR093.pdf
      Restricted Access
    • Size : 1,53 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)