Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThS. Nguyễn Bảo Ngọcvi
dc.contributor.authorVũ, Thủy Linhvi
dc.date.accessioned2024-07-04T04:07:23Z-
dc.date.available2024-07-04T04:07:23Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/3869-
dc.description.abstractCHƯƠNG I: TỔNG QUAN LÝ THUYẾT CHƯƠNG II: PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU CHƯƠNG III: KẾT QUẢ NGHIÊN CỨUvi
dc.formatWordvi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện Công nghệ Bưu chính Viễn thôngvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectTác độngvi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.titleNHỮNG NHÂN TỐ TÁC ĐỘNG ĐẾN Ý ĐỊNH SỬ DỤNG VÍ ĐIỆN TỬ MOMO CỦA KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TẠI VIỆT NAMvi
dc.typeMinor thesisvi
Appears in Collections:KL - Ngành Marketing

Files in This Item:
Thumbnail
  • KLTN-Vũ-Thủy-Linh-B17DCMR081.docx
      Restricted Access
    • Size : 979,11 kB

    • Format : Microsoft Word XML



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)