Thông tin tài liệu


Title: “HOẠT ĐỘNG MARKETING QUA PHƯƠNG TIỆN TRUYỀN THÔNG XÃ HỘI TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG YODY
Authors: TS. Nguyễn Bình Minh
Phạm, Thanh Tùng
Issue Date: 2021
Publisher: Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
Abstract: CHƯƠNG I: Cơ sở lý thuyết về hoạt động marketing qua phương tiện truyền thông xã hội tại Công ty Cổ phần thời trang YODY. - CHƯƠNG II: Thực trạng hoạt động Marketing qua phương tiện truyền thông xã hội tại Công ty Cổ phần thời trang YODY. - CHƯƠNG III: Một số giải pháp đối với hoạt động Marketing qua phương tiện truyền thông xã hội tại Công ty Cổ phần thời trang YODY.
URI: http://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/3859
Appears in Collections:KL - Ngành Marketing
ABSTRACTS VIEWS

40

VIEWS & DOWNLOAD

2

Files in This Item:
Thumbnail
  • PHẠM THANH TÙNG - B17DCMR152.pdf
      Restricted Access
    • Size : 2,32 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)