Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGS. TS. Bùi, Xuân Phongvi
dc.contributor.advisorPGS.TS. Nguyễn, Thị Minh Anvi
dc.contributor.authorĐỗ, Thị Lan Anhvi
dc.date.accessioned2024-03-29T08:17:20Z-
dc.date.available2024-03-29T08:17:20Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/3734-
dc.description.abstractNội dung chính của luận án được kết cấu thành 5 chương: Chương 1: Tổng quan nghiên cứu liên quan đến đề tài luận án Chương 2: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu Chương 3: Phương pháp nghiên cứu Chương 4: Bối cảnh nghiên cứu và kết quả nghiên cứu Chương 5: Thảo luận và khuyến nghịvi
dc.formatPDFvi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện công nghệ Bưu chính Viễn thôngvi
dc.subjectDịch vụvi
dc.subjectViệt Namvi
dc.subjectBưu chínhvi
dc.subjectLuận án Tiến sĩvi
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi
dc.subjectHọc viện công nghệ Bưu chính Viễn thôngvi
dc.titleẢnh hưởng từ sự linh hoạt của nhà cung cấp dịch vụ tới lòng trung thành của khách hàng tổ chức: Nghiên cứu trong lĩnh vực dịch vụ bưu chính tại Việt Namvi
dc.typeDisserationvi
Appears in Collections:Ngành Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
Thumbnail
  • LA_Đỗ Thị Lan Anh_TT.pdf
      Restricted Access
    • Size : 455,4 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)