Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThS. Nguyễn Việt Dũngvi
dc.contributor.authorTrần, Vân Anhvi
dc.date.accessioned2022-08-04T09:49:30Z-
dc.date.available2022-08-04T09:49:30Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/3355-
dc.description.abstractChương 1: Tổng quan lý thuyết về về E - Marketing và Marketing điện tử Chương 2: Thực trạng một số hoạt động E - Marketing của công ty TNHH Phát triển Aroma Chương 3: Giải pháp cho các hoạt động E - Marketing cho công ty TNHH Phát triển Aromavi
dc.formatPDFvi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc Viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thôngvi
dc.subjectHoạt độngvi
dc.subjectE-marketingvi
dc.subjectCông ty TNHH Phát triển AROMAvi
dc.titleHoạt động E-marketing của Công ty TNHH Phát triển AROMAvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Ngành Marketing

Files in This Item:
Thumbnail
  • Trần Vân Anh -B18DCMR022.pdf
      Restricted Access
    • Size : 3,11 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)