Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTh.S Vũ Việt Tiếnvi
dc.contributor.authorĐặng, Thị Lịnhvi
dc.date.accessioned2022-08-04T08:43:53Z-
dc.date.available2022-08-04T08:43:53Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/3346-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý thuyết về hoạt động marketing qua phương tiện truyền thông xã hội Chương 2: Giới thiệu tổng quan về Công ty Cổ phần Nextgen Việt Nam Chương 3: Thực trạng hoạt động marketing qua phương tiện truyền thông xã hội của Công ty Cổ phần Nextgen Việt Nam Chương 4: Đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing qua phương tiện truyền thông xã hội tại Công ty Cổ phần Nextgen Việt Namvi
dc.formatPDFvi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc Viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thôngvi
dc.subjectHoạt độngvi
dc.subjectPhương tiện truyền thông xã hộivi
dc.subjectCông ty Cổ phần Nextgen Việt Namvi
dc.subjectMarketingvi
dc.titleHoạt động marketing qua phương tiện truyền thông xã hội tại công ty Cổ phần Nextgen Việt Namvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Ngành Marketing

Files in This Item:
Thumbnail
  • ĐẶNG THỊ LINH - B18DCMR105.pdf
      Restricted Access
    • Size : 1,79 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)