Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThS. Trương Đình Trangvi
dc.contributor.authorBùi, Thị Minh Phươngvi
dc.date.accessioned2022-08-04T07:49:33Z-
dc.date.available2022-08-04T07:49:33Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/3342-
dc.description.abstractNội dung của luận văn bao gồm 3 chương: Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing qua công cụ tìm kiếm Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing qua công cụ tìm kiếm tại công ty Cổ phần Kiến Trúc Và Nội Thất Nova Home Chương 3: Đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing qua công cụ tìm kiếm của công ty Cổ phần Kiến Trúc Và Nội Thất Nova Homevi
dc.formatPDFvi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc Viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thôngvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectCông cụ tìm kiếmvi
dc.subjectCổ phần Kiến Trúc Và Nội Thất Nova Homevi
dc.titleHoạt động Marketing qua công cụ tìm kiếm tại công ty Cổ phần Kiến Trúc Và Nội Thất Nova Homevi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Ngành Marketing

Files in This Item:
Thumbnail
  • Bùi Thị Minh Phương - B18DCMR151.pdf
      Restricted Access
    • Size : 3,01 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)