Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Vũ Quang Kếtvi
dc.contributor.authorHoàng, Vương Tuyếnvi
dc.date.accessioned2022-07-25T07:59:17Z-
dc.date.available2022-07-25T07:59:17Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherVL/02725vi
dc.identifier.urihttp://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/3295-
dc.description.abstractKết cấu của luận văn Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ kháchhàng trong doanh nghiệp. Chương 2: Thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Trung tâm kinh doanh VNPT – Hải Dương. Chương 3: Giảip háp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Trung tâm kinh doanh VNPT – Hải Dươngvi
dc.formatPDFvi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện công nghệ Bưu chính Viễn thôngvi
dc.subjectQuản trị quan hệ khách hàngvi
dc.subjectKhách hàng cá nhânvi
dc.subjectTrung tâm kinh doanhvi
dc.subjectVNPT Hải Dươngvi
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Trung tâm kinh doanh VNPT Hải Dươngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:LV - Ngành Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
Thumbnail
  • Tóm tắt luận văn - Hoàng Vương Tuyến.pdf
      Restricted Access
    • Size : 943,91 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)