Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGS.TS. Bùi Xuân Phongvi
dc.contributor.authorNguyễn, Huỳnh Minh Huệvi
dc.date.accessioned2022-04-25T06:50:36Z-
dc.date.available2022-04-25T06:50:36Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/3081-
dc.description.abstractLuận văn được kết cấu thành 3 chương: Chương 1: Tổng quan về quản trị quan hệ khách hàng; Chương 2: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng đối với nhóm khách hàng cá nhân tại Trung tâm kinh doanh VNPT - Bắc Giang; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng đối với nhóm khách hàng cá nhân tại Trung tâm kinh doanh VNPT - Bắc Giangvi
dc.formatPDFvi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện Công nghệ Bưu chính viễn thôngvi
dc.subjectQuan hệvi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.subjectVNPT Bắc Giangvi
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Trung tâm kinh doanh VNPT - Bắc Giangvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:LV - Ngành Quản trị kinh doanh

Files in This Item:


Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)