Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Nguyễn Thuỳ Dungvi
dc.contributor.authorPhạm, Thùy Linhvi
dc.date.accessioned2022-04-25T03:35:20Z-
dc.date.available2022-04-25T03:35:20Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/3076-
dc.description.abstractLuận văn được cấu trúc làm 3 chương: Chương 1: Tổng quan về hoạt động truyền thông marketing trong doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng hoạt động truyền thông marketing tại Trung tâm kinh doanh VNPT-Bắc Giang; Chương 3: Một số giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao hiệu quả hoạt đông truyền thông marketing cho Trung tâm Kinh doanh VNPT-Bắc Giang.vi
dc.formatPDFvi
dc.language.isovivi
dc.language.isoothervi
dc.publisherHọc viện Công nghệ Bưu chính viễn thôngvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectVNPT Bắc Giangvi
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi
dc.titleHoạt động truyền thông marketing tại Trung tâm kinh doanh VNPT-Bắc Giangvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:LV - Ngành Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
Thumbnail
  • Tóm tắt quản trị - Phạm Thùy Linh hoàn chỉnh.pdf
      Restricted Access
    • Size : 1,19 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)