Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Đức Trungvi
dc.date.accessioned2022-04-15T03:30:50Z-
dc.date.available2022-04-15T03:30:50Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/3029-
dc.description.abstractLuận văn kết cấu gồm 3 phần sau: Chương 1: Một số vấn đề cơ bản về hoạt động truyền thông MKT. Chương 2: Thực trạng hoạt động truyền thông MKT đối với sách VH của Công Ty Huy Hoàng; Chương 3: Các giải pháp đẩy mạnh hoạt động truyền thông MKT tại Công Ty Cổ Phần Văn Hóa Huy Hoàngvi
dc.formatPDFvi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện Công nghệ Bưu chính viễn thôngvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectSáchvi
dc.subjectHuy Hoàngvi
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi
dc.titleHoạt động truyền thông markerting đối với sản phẩm sách VH tại Công ty Cổ phần Văn hóa Huy Hoàngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:LV - Ngành Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
Thumbnail
  • Tom tat_Nguyễn Đức Trung.pdf
      Restricted Access
    • Size : 564,32 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)