Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS Trần Đức Laivi
dc.contributor.authorLê, Phùng Hưngvi
dc.date.accessioned2022-04-14T09:19:59Z-
dc.date.available2022-04-14T09:19:59Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/3016-
dc.description.abstractLuận văn kết cấu gồm 3 chương: Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạch định hoạt động quản trị Marketing nhằm nâng cao lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng hoạt động quản trị Marketing của VNPT Bắc Giang; Chương 3: Các giải pháp quản trị Marketing nhằm nâng cao lợi thế cạnh tranh cho VNPT Bắc Giang đến năm 2025;vi
dc.formatPDFvi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện Công nghệ Bưu chính viễn thôngvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectVNPT Bắc Giangvi
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi
dc.titleHoạt động quản trị Marketing tại VNPT Bắc Giangvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:LV - Ngành Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
Thumbnail
  • Tóm tắt _ Lê Phùng Hưng.pdf
      Restricted Access
    • Size : 756,21 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)