Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Trần Thị Thậpvi
dc.contributor.authorNguyễn, Xuân Hữuvi
dc.date.accessioned2022-04-14T07:42:19Z-
dc.date.available2022-04-14T07:42:19Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/3009-
dc.description.abstractLuận văn kết cấu gồm ba chương như sau: Chương 1: Cơ sở lý luận về marketing hỗn hợp trong kinh doanh dịch vụ. Chương 2: Thực trạng marketing hỗn hợp đối với dịch vụ truyền hình MyTV của VNPT trên địa bàn tỉnh Bắc Giang. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện marketing hỗn hợp đối với dịch vụ truyền hình MyTV của VNPT trên địa bàn tỉnh Bắc Giangvi
dc.formatPDFvi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện Công nghệ Bưu chính viễn thôngvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectDịch vụvi
dc.subjectTruyền hìnhvi
dc.subjectMy TV Bắc Giangvi
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi
dc.titleMarketing hỗn hợp đối với dịch vụ truyền hình MyTV của VNPT trên địa bàn tỉnh Bắc Giangvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:LV - Ngành Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
Thumbnail
  • Tóm tắt_Nguyễn Xuân Hưu.pdf
      Restricted Access
    • Size : 643,05 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)