Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Phạm Thúy Hồngvi
dc.contributor.authorTrần, Đình Hoàngvi
dc.date.accessioned2022-04-07T09:00:42Z-
dc.date.available2022-04-07T09:00:42Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.urihttp://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/2923-
dc.description.abstractNội dung của luận văn đƣợc trình bày chủ yếu trong 3 chương: Chương I: Cơ sở lý luận về truyền thông Marketing. Chương II: Thực trạng hoạt động truyền thông Marketing của công ty Sony Việt Nam cho dòng sản phẩm điện thoại di động Xperia Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông Marketing đối với dòng sản phẩm điện thoại di động Xperia tại công ty Sony Việt Namvi
dc.formatPDFvi
dc.language.isovivi
dc.subjectTruyền thôngvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectĐiện thoạivi
dc.subjectSONYvi
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi
dc.titleHOÀN THIỆN HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG MARKETING CHO DÒNG SẢN PHẨM ĐIỆN THOẠI XPERIA TẠI CÔNG TY SONY VIỆT NAMvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:LV - Ngành Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
Thumbnail
  • Tóm tắt luận văn Trần Đình Hoàng .pdf
      Restricted Access
    • Size : 869,18 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)