Thông tin tài liệu

Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTS. Trần Ngọc Minhvi
dc.contributor.authorTrần, Ngọc Duyênvi
dc.date.accessioned2022-04-07T08:35:10Z-
dc.date.available2022-04-07T08:35:10Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/2916-
dc.description.abstractLuận văn kết cấu thành 3 chương như sau: Chương 1: Những vấn đề cơ bản về hoạt động truyền thông Marketing của doanh nghiệp. Chương 2: Thực trạng hoạt động truyền thông Marketing tại Nhà xuất bản Đại học Sư phạm. Chương 3: Giải pháp đẩy mạnh hoạt động truyền thông Marketing tại Nhà xuất bản Đại học Sư phạm.vi
dc.formatPDFvi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện Công nghệ Bưu chính viễn thôngvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectNXB ĐH Sư Phạmvi
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi
dc.titleMột số biện pháp đẩy mạnh hoạt động truyền thông Marketing tại Nhà xuất bản Đại học Sư phạmvi
dc.typeThesisvi
Trong bộ sưu tập: LV - Ngành Quản trị kinh doanh

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • Tóm tắt.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 321,93 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)