Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Đặng Thị Việt Đứcvi
dc.contributor.authorNguyễn, Hoàng Việtvi
dc.date.accessioned2022-04-07T03:55:23Z-
dc.date.available2022-04-07T03:55:23Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/2903-
dc.description.abstractluận văn được kết cấu thành 3 chương: Chương 1: Một số vấn đề chung về hoạt động chăm sóc khách hàng trong ngân hàng. Chương 2: Thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Agribank. Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Agribank.vi
dc.formatPDFvi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện Công nghệ Bưu chính viễn thôngvi
dc.subjectChăm sócvi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.subjectThẻ thanh toánvi
dc.subjectAgribankvi
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi
dc.titleHoạt động chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ thanh toán của Ngân hàng Agribankvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:LV - Ngành Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
Thumbnail
  • TOM TAT.pdf
      Restricted Access
    • Size : 279,97 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)