Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS Phan Thảo Nguyênvi
dc.contributor.authorNguyễn, Mạnh Trườngvi
dc.date.accessioned2022-04-07T03:39:01Z-
dc.date.available2022-04-07T03:39:01Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/2899-
dc.description.abstractLuận văn gồm kết cấu thành 3 chương: Chương 1: Marketing và Internet Marketing. Chương 2: Thực trạng áp dụng Internet Marketing tại VNPT. Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao hoạt động Internet Marketing các dịch vụ viễn thông quốc tế của VNPT.vi
dc.formatPDFvi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện Công nghệ Bưu chính viễn thôngvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectDịch vụvi
dc.subjectVNPTvi
dc.subjectViễn thôngvi
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi
dc.titleNâng cao hoạt động Internet Marketing các dịch vụ viễn thông quốc tế của Tập đoàn VNPTvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:LV - Ngành Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
Thumbnail
  • Tom tat luan van.pdf
      Restricted Access
    • Size : 332,04 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)