Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGS.TS. Bùi Xuân Phongvi
dc.contributor.authorNguyễn, Đức Hưngvi
dc.date.accessioned2022-04-06T09:24:49Z-
dc.date.available2022-04-06T09:24:49Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/2879-
dc.description.abstractLuận văn kết cấu gồm 3 chương: Chương 1: Một số vấn đề chung về chính sách sản phẩm trong Marketing Chương 2: Thực trạng chính sách sản phẩm của Công ty TNHH May xuất khẩu DHA. Chương 3: Một số biện pháp đẩy mạnh chính sách sản phẩm tại Công ty TNHH May xuất khẩu DHA.vi
dc.formatPDFvi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện Công nghệ Bưu chính viễn thôngvi
dc.subjectChính sáchvi
dc.subjectCông ty DHAvi
dc.subjectquản trị kinh doanhvi
dc.titleĐẩy mạnh chính sách sản phẩm tại công ty tnhh may xuất khẩu DHAvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:LV - Ngành Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
Thumbnail
  • tom tat luan van - bản in.pdf
      Restricted Access
    • Size : 405,81 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)