Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Trần Thị Thậpvi
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hương Giangvi
dc.date.accessioned2022-03-31T02:09:55Z-
dc.date.available2022-03-31T02:09:55Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.urihttp://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/2773-
dc.description.abstractLuận văn kết cấu 3 chương: Chương 1: Tổng quan về hoạt động truyền thông Marketing đối với doanh nghiệp dịch vụ. Chương 2: Thực trạng hoạt động truyền thông Marketing của Trung tâm kinh doanh VNPT - Thanh Hóa. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông Marketing của Trung tâm kinh doanh VNPT - Thanh Hóavi
dc.formatPDFvi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện Công nghệ Bưu chính Viễn thôngvi
dc.subjectTruyền thôngvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectVNPTvi
dc.subjectThanh Hóavi
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi
dc.titleHoạt động truyền thông Marketing của Trung tâm kinh doanh VNPT - Thanh Hóavi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:LV - Ngành Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
Thumbnail
  • TOM TAT.pdf
      Restricted Access
    • Size : 1,14 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)