Thông tin tài liệu

Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTS. Nguyễn Thị Hoàng Yếnvi
dc.contributor.authorNguyễn, Lê Trungvi
dc.date.accessioned2022-03-30T02:50:55Z-
dc.date.available2022-03-30T02:50:55Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.urihttp://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/2759-
dc.description.abstractLuận văn gồm 5 chương: Chương 1: Tổng quan lý luận về dịch vụ, sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụcủa doanh nghiệp. Chương 2:Tổng quan về Tổng công ty Bảo Việt Nhân Thọ và dịch vụ bảo hiểm An Phát Bảo Gia. Chương 3: Phương pháp nghiên cứu Chương 4: Kết quả nghiên cứu Chương 5: Một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm An Phát Bảo Gia của Tổng công ty Bảo Việt Nhân Thọvi
dc.formatPDFvi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện công nghệ Bưu chính Viễn thôngvi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.subjectDịch vụvi
dc.subjectBảo hiểmvi
dc.subjectBảo Việt nhân thọvi
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi
dc.titleSự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm An Phát Bảo Gia của Tổng công ty Bảo Việt Nhân Thọvi
dc.typeThesisvi
Trong bộ sưu tập: LV - Ngành Quản trị kinh doanh

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • TOMTATLV_NLT.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 300 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)