Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Lê, Thị Ngọc Diệpvi
dc.contributor.authorPhạm, Văn Sơnvi
dc.date.accessioned2021-12-10T17:03:33Z-
dc.date.available2021-12-10T17:03:33Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/2453-
dc.description.abstractKết cấu đề tài gồm 3 chương: Chương 1: Khái quát về lòng tin của người tiêu dùng đối với thương hiệu doanh nghiệp.Khóa luận tốt nghiệp Đại học MỞ ĐẦU Phạm Văn Sơn – D17TMĐT1 3 Chương 2: Thực trạng xây dựng lòng tin của người tiêu dùng đối với hình ảnh, dự định hiện tại và tương lai thương hiệu Công ty Cổ phần Blueangel Việt Nam. Chương 3: Đề xuất giải pháp nâng cao lòng tin của người tiêu dùng đối với hình ảnh, dự định hiện tại và tương lai thương hiệu Công ty Cổ phần Blueangel Việt Nam.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện công nghệ Bưu chính Viễn thôngvi
dc.subjectLòng tin người tiêu dùngvi
dc.subjectThương hiệu doanh nghiệpvi
dc.subjectCông ty Cổ phần Blueangel Việt Namvi
dc.titleLòng tin của người tiêu dùng đối với hình ảnh, dự định hiện tại và tương lai thương hiệu doanh nghiệp: Nghiên cứu trường hợp Công ty Cổ phần Blueangel Việt Namvi
dc.typeMinor thesisvi
Appears in Collections:Ngành Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
Thumbnail
  • Phạm Văn Sơn - B17DCQT138.pdf
      Restricted Access
    • Size : 1,62 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)