Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTh.S Vũ, Thế Việtvi
dc.contributor.authorTô, Diễm Quỳnhvi
dc.date.accessioned2021-09-18T18:34:29Z-
dc.date.available2021-09-18T18:34:29Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/2394-
dc.description.abstractVề lý luận: Tập trung nghiên cứu những vấn đề cơ bản về chính sách truyền thông Marketing qua phương tiện truyền thông trong doanh nghiệp. Về thực tiễn: Nghiên cứu thực trạng chính sách truyền thông Marketing trong ngành truyền thông chủ yếu là trong lĩnh vực sản xuất TVC quảng cáo, từ đó đưa ra các giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách truyền thông Marketing đạt được hiệu quả cao nhất.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện công nghệ Bưu chính Viễn thôngvi
dc.subjectMarketing - Phương tiện truyền thôngvi
dc.subjectTruyền thông xã hội - Phương tiệnvi
dc.subjectCông ty Cổ phần Quảng cáo và Truyền thông Vietstarmaxvi
dc.titleHoạt động Marketing qua Phương tiện truyền thông xã hội của Công ty Cổ phần Quảng cáo và Truyền thông Vietstarmaxvi
dc.typeMinor thesisvi
Appears in Collections:Ngành Marketing

Files in This Item:
Thumbnail
  • Tô Diễm Quỳnh- B17DCMR115.pdf
      Restricted Access
    • Size : 7,9 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)