Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThS. Vũ Thế Việtvi
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Hằngvi
dc.date.accessioned2021-09-18T18:30:44Z-
dc.date.available2021-09-18T18:30:44Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/2393-
dc.description.abstractXác định được các nhân tố ảnh hưởng tới ý định sử dụng laptop thương hiệu Dell của sinh viên tại Hà Nội; Xây dựng được mô hình nghiên cứu phù hợp. Kiểm định được mức độ ảnh hưởng của các nhân tố tới ý định sử dụng laptop thương hiệu Dell của sinh viên tại Hà Nội. Trên cơ sở kết quả của đề tài nghiên cứu, tác giả mong muốn đề xuất ra được một số kiến nghị nhằm giúp các nhà quản trị liên quan tới các lĩnh vực tương tự có thêm thông tin và biện pháp nhằm thúc đẩy ý định sử dụng của khách hàng.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện công nghệ Bưu chính Viễn thôngvi
dc.subjectNhân tố tác động - Ý định sử dụng - Laptop - Dellvi
dc.subjectSinh viên - Hà Nộivi
dc.titleCác nhân tố tác động tới ý định sử dụng laptop thương hiệu Dell của sinh viên tại Hà Nộivi
dc.typeMinor thesisvi
Appears in Collections:Ngành Marketing

Files in This Item:
Thumbnail
  • Nguyễn Thị Thu Hằng - B17DCMR040.pdf
      Restricted Access
    • Size : 2,3 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)