Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTh.S Nguyễn, Việt Dũngvi
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hảivi
dc.date.accessioned2021-09-18T18:25:09Z-
dc.date.available2021-09-18T18:25:09Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/2392-
dc.description.abstractTổng hợp khái niệm cũng như những lý thuyết cơ bản nhất về marketing truyền thông xã hội, từ đó nghiên cứu, đánh giá thực trạng hoạt động marketing truyền thông xã hội tại công ty Everest, đồng thời đề xuất ra các giải pháp nhằm giúp công ty có thể sử dụng marketing truyền thông xã hội trong các hoạt động sản xuất kinh doanh của mình một cách hiệu quả hơn.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện công nghệ Bưu chính Viễn thôngvi
dc.subjectMarketing - Phương tiện truyền thôngvi
dc.subjectTruyền thông xã hội - Phương tiệnvi
dc.subjectCông ty cổ phần kinh doanh và thương mại Everestvi
dc.titleHoạt động Marketing qua phương tiện truyền thông xã hội tại công ty cổ phần kinh doanh và thương mại Everestvi
dc.typeMinor thesisvi
Appears in Collections:KL - Ngành Marketing

Files in This Item:
Thumbnail
  • Nguyễn Thị Hải-B17DCMR035.pdf
      Restricted Access
    • Size : 4,01 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)