Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Nguyễn, Thị Phương Dungvi
dc.contributor.authorĐoàn, Thị Trangvi
dc.date.accessioned2021-09-11T17:21:53Z-
dc.date.available2021-09-11T17:21:53Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/2367-
dc.description.abstractHệ thống hóa cơ sở lý thuyết về Marketing, truyền thông Marketing, quy trình lập một chương trình truyền thông cụ thể và áp dụng chúng vào thực tế Tìm hiểu và phân tích các hoạt động marketing qua phương tiện truyền thông xã hội Công ty CP Sản xuất Sơn Hà Nội – Sơn Valenta: Môi trường Marketing của doanh nghiệp, đối tượng, mục tiên, thông điệp truyền thông, các phối thức truyền thông và đánh giá hiệu quả truyền thông trên quan điểm cá nhân. Thu thập thông tin từ thị trường và khách hàng, doanh nghiệp, … kết hợp với kết quả phân tích để đề xuất một số giải pháp cụ thể nhằm phát huy những điểm mạnh và hạn chế những điểm yếu của các hoạt động marketing qua phương tiện truyền thông xã hội của công ty, giúp hoạt động marketing qua phương tiện truyền thông xã hội của công ty hiệu quả hơn.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện công nghệ Bưu chính Viễn thôngvi
dc.subjectMarketing - Truyền thôngvi
dc.subjectTruyền thông xã hội - Phương tiệnvi
dc.titleHoạt động marketing qua phương tiện truyền thông xã hội của Công ty CP Sản xuất Sơn Hà Nội - Sơn Valentavi
dc.typeMinor thesisvi
Appears in Collections:Ngành Marketing

Files in This Item:
Thumbnail
  • Doan Thi Trang - B17DCMR139.pdf
      Restricted Access
    • Size : 2,87 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)