Search

Current filters:


Current filters:


Search Results

Item hits:
  • Minor thesis


  • Authors: Hồ, Thị Hương;  Advisor: TS. Nguyễn Thị Hoàng Yến (2021)

  • Hệ thống hóa cơ sở lý thuyết về truyền thông Marketing và ứng dụng vào nghiên cứu thực tế tại Công ty Cổ phần Công nghệ ECRM.VN ● Nghiên cứu thực trạng hoạt động truyền thông marketing tại Công ty Cổ phần Công nghệ ECRM.VN. Tổng hợp, đánh giá thực trạng hoạt động truyền thông đó, chỉ ra những mặt đạt được và những điểm hạn chế, phân tích nguyên nhân của thực trạng ● Đề xuất một số giải pháp và kiến nghị giúp hoàn thiện hoạt động truyền thông Marketing tại Công ty Cổ phần Công nghệ ECRM.VN

  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Thu huệ;  Advisor: TS. Nguyễn Thị Hoàng Yến (2022)

  • Chương 1: Tổng quan về hoạt động marketing qua phương tiện truyền thông xã hội Chương 2: Giới thiệu tổng quan về Công ty Cổ phần LiveUp Group và phương pháp nghiên cứu thực trạng hoạt động marketing qua phương tiện truyền thông xã hội tại Công ty Cổ phần LiveUp Group Chương 3: Kết quả nghiên cứu thực trạng hoạt động marketing qua phương tiện truyền thông xã hội tại Công ty Cổ phần LiveUp Group Chương 4: Đề xuất một số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing qua phương tiện truyền thông xã hội tại Công ty Cổ phần LiveUp Group

  • Thesis


  • Authors: Lý, Hoài Nam;  Advisor: ThS. Nguyễn Bảo Ngọc (2022)

  • Phần 1: Tổng quan lý thuyết về Marketing hỗn hợp - Phần 2: Thực trạng hoạt động Marketing hỗn hợp tại Công ty TNHH Recess (Lazada.vn) - Phần 3: Khuyến nghị cho hoạt động Marketing hỗn hợp tại Công ty TNHH Recess (Lazada.vn)

  • Minor thesis


  • Authors: Trương, Thị Vân Anh;  Advisor: ThS. Vũ Việt Tiến (2021)

  • Khóa luận gồm 3 chương: Chương 1: Lý luận chung về hoạt động marketing hỗn hợp Chương 2: Giới thiệu và công ty Cổ phần Thương mại Xwatch Quốc tế. Thực trạng hoạt động marketing hỗn hợp của công ty Công ty Cổ phần Thương Mại Xwatch Quốc tế. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix của Công ty Cổ phần Thương mại Xwatch Quốc tế.

  • Minor thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Ngọc Mai;  Advisor: ThS. NGUYỄN THỊ PHƯƠNG DUNG (2021)

  • Chương 1: Những vấn đề cơ bản về marketing hỗn hợp và mở rộng thị trường. Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing hỗn hợp và mở rộng thị trường của Công ty TNHH Thể Thao Kickfit Sports trong thời gian qua. Chương 3: Một số giải pháp marketing hỗn hợp nhằm mở rộng thị trường cho Công ty TNHH Thể Thao Kickfit Sports

  • Minor thesis


  • Authors: Lê, Vũ Hông Nhung;  Advisor: ThS. Trần Thanh Hương (2021)

  • Chương 1: Cơ sở lý luận chung về marketing hỗn hợp. Chương 2: Giới thiệu tổng quan về doanh nghiệp, phương pháp nghiên cứu và thực trạng marketing hỗn hợp của Công ty TNHH Procter & Gamble Việt Nam P&G. Chương 3: Kết quả nghiên cứu về hoạt động marketing hỗn hợp của Công ty TNHH Procter & Gamble Việt Nam P&G. Chương 4: Đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing hỗn hợp của Công ty TNHH Procter & Gamble Việt Nam P&G.

  • Minor thesis


  • Authors: Lê, Thị Trà My;  Advisor: TS. Nguyên Thị Hoàng Yến (2021)

  • Chương 1: Tổng quan về hoạt động Marketing hỗn hợp Chương 2: Giới thiệu tổng quan về công ty và phương pháp nghiên cứu Chương 3: Thực trạng hoạt động Marketing hỗn hợp của Công ty cổ phần và đầu tư công nghệ DINO Chương 4: Giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing hỗn hợp của Công ty cổ phần và đầu tư công nghệ DINO