Search

Current filters:

Current filters:

Search Results

Item hits:
  • -


  • Authors: Hoàng, Thị Thanh Thủy;  Advisor: ThS. Nguyễn, Lê Mai (2024)

  • đồ án được kết cấu gồm 3 chương: CHƯƠNG I: TỔNG QUAN VỀ MÀU SẮC Giới thiệu tổng quan màu sắc, lịch sử về màu sắc, và các yếu tố cảu màu sắc. Qua đó có có nhìn tổng quát về màu sắc đê tiếp tục đi sâu vào nghiên cứu tâm lý học màu sắc ảnh hưởng đến hành vi và tâm lý con người như thế nào ở chương II. CHƯƠNG II: NGHIÊN CỨU SỰ ẢNH HƯỞNG CỦA MÀU SẮC TỚI HÀNH VI VÀ TÂM LÝ NGƯỜI DÙNG THÔNG QUA BỘ THIẾT KẾ ẤN PHẨM TRUYỀN THÔNG Nghiên cứu những ảnh hưởng của màu sắc tới hành vi và tâm lý người dùng thông qua bộ thiết kế ấn phẩm truyền thông. Từ đó, ững dụng những lý thuyết này để phục vụ cho chương III. CHƯƠNG III: ỨNG DỤNG THIẾT KẾ BỘ ẤN PHẨM TRUYỀN THÔNG Chương này sẽ ứng dụng các cơ sở lý thuyết ở chương I và kết quả nghiên cứu ở chương II để tiến thiết kế bộ ấn phẩm truyền thông cho chi...

  • -


  • Authors: Lương, Thu Hà;  Advisor: Th.S. Hà, Thị Hồng Ngân (2024)

  • Cấu trúc đề tài có 3 chương bao gồm: CHƯƠNG I: CƠ SỞ LÝ THUYẾT VỀ CÁC YẾU TỐ TẠO HÌNH VÀ THIẾT KẾ MINH HỌA SÁCH 1.1.Cơ sở lý thuyết về các yếu tố tạo hình 1.1.1.Khái quát về các yếu tố tạo hình 1.1.2.Các yếu tố tạo hình cơ bản 1.1.3.Vai trò của các yếu tố tạo hình 1.2.Cơ sở lý thuyết về thiết kế minh họa sách 1.2.1.Khái niệm Thiết kế minh hoạ 1.2.2.Vai trò của Thiết kế minh họa sách 1.2.3.Quy trình thiết kế minh họa sách Tiểu kết chương 1 CHƯƠNG II: NGHIÊN CỨU ỨNG DỤNG CÁC YẾU TỐ TẠO HÌNH TRONG MINH HỌA SÁCH 2.1. Thực trạng ứng dụng các yếu tố tạo hình trong thiết kế minh họa sách hiện nay 2.1.1. Thực trạng ứng dụng các yếu tố tạo hình trong thiết kế minh họa sách trên thế giới 2.1.2. Thực trạng ứng dụng các yếu tố tạo hình trong thiết kế minh họa sách tại Việt Nam 2.2.Đặc điểm sử d...

  • -


  • Authors: Triệu, Huy Hoàng;  Advisor: Th.S Hà, Thị Hồng Ngân (2024)

  • đồ án được kết cấu thành 3 chương: CHƯƠNG 1: NGHIÊN CỨU TỔNG QUAN PHONG CÁCH ART DECO VÀ ẤN PHẨM TRUYỀN THÔNG 1.1. Khái quát về phong cách Art Deco1.1.1. Khái niệm Art Deco 1.1.2. Lịch sử hình thành và phát triển của phong cách Art Deco 1.1.3. Đặc điểm của phong cách Art Deco 1.1.4. Ứng dụng của phong cách Art Deco 1.2. Khái quát về ấn phẩm truyền thông 1.2.1. Khái niệm ấn phẩm truyền thông 1.2.2. Phân loại ấn phẩm truyền thông 1.2.1.1. Ấn phẩm truyền thông in ấn (offline) 1.2.1.2. Ấn phẩm truyền thông trực tuyến (online) 1.2.3. Vai trò của ấn phẩm truyền thông 1.2.4. Quy trình thiết kế bộ ấn phẩm truyền thông CHƯƠNG 2: NGHIÊN CỨU PHONG CÁCH ART DECO TRONG THIẾT KẾ BỘ ẤN PHẨM TRUYỀN THÔNG 2.1. Khảo sát phong cách art deco trong thiết kế bộ ấn phẩm truyền thông 2.1.1. ...

  • -


  • Authors: Đỗ, Tuấn Dương;  Advisor: ThS. Phạm, Vũ Minh Tú (2023)

  • Nội dung chính của đề tài sẽ bao gồm các chương sau: - Chương 1: Tổng quan lý thuyết. Chương 1 sẽ trình bày tổng quan về hệ thống quản lý dữ liệu và giới thiệu tổng quan về các công nghệ được sử dụng. - Chương 2: Phân tích và thiết kế hệ thống. Chương 2 sẽ đưa ra phát biểu về bài toán, xác định yêu cầu, phương pháp xây dựng hệ thống, đưa ra biểu đồ use case, biểu đồ tuần tự cho từng chức năng của hệ thống. - Chương 3: Cài đặt và triển khai. Chương 3 sẽ trình bày cách cài đặt sản phẩm và đưa ra một số hình ảnh triển khai của sản phẩm thực tế.

  • -


  • Authors: Phạm, Thị Hương;  Advisor: PGS.TSKH Hoàng, Đăng Hải (2023)

  • đồ án gồm 03 chương chính như sau: ● Chương 1: Nghiên cứu ChatBot và khả năng tích hợp Web Nội dung chương 1 trình bày khái niệm ChatBot và ứng dụng trong hỗ trợ tâm lý, cơ sở lý thuyết về ChatBot và thiết kế Website, nghiên cứu khả năng tích hợp ChatBot vào Website qua plugins, khái quát về các công nghệ và công cụ phần mềm sử dụng trong bài. ● Chương 2: Xây dựng Website tích hợp ChatBot hỗ trợ người trầm cảm Chương 2 trình bày cụ thể bài toán và mục tiêu đặt ra, các nội dung phân tích và thiết kế hệ thống, thiết kế UI/UX, nghiên cứu cách kết nối tích hợp với các ChatBot plugins, nghiên cứu phát triển hệ thống. ● Chương 3: Triển khai thử nghiệm hệ thống