Search

Current filters:

Current filters:

Search Results

Item hits:
  • -


  • Authors: Hoàng, Thị Thanh Thủy;  Advisor: ThS. Nguyễn, Lê Mai (2024)

  • đồ án được kết cấu gồm 3 chương: CHƯƠNG I: TỔNG QUAN VỀ MÀU SẮC Giới thiệu tổng quan màu sắc, lịch sử về màu sắc, và các yếu tố cảu màu sắc. Qua đó có có nhìn tổng quát về màu sắc đê tiếp tục đi sâu vào nghiên cứu tâm lý học màu sắc ảnh hưởng đến hành vi và tâm lý con người như thế nào ở chương II. CHƯƠNG II: NGHIÊN CỨU SỰ ẢNH HƯỞNG CỦA MÀU SẮC TỚI HÀNH VI VÀ TÂM LÝ NGƯỜI DÙNG THÔNG QUA BỘ THIẾT KẾ ẤN PHẨM TRUYỀN THÔNG Nghiên cứu những ảnh hưởng của màu sắc tới hành vi và tâm lý người dùng thông qua bộ thiết kế ấn phẩm truyền thông. Từ đó, ững dụng những lý thuyết này để phục vụ cho chương III. CHƯƠNG III: ỨNG DỤNG THIẾT KẾ BỘ ẤN PHẨM TRUYỀN THÔNG Chương này sẽ ứng dụng các cơ sở lý thuyết ở chương I và kết quả nghiên cứu ở chương II để tiến thiết kế bộ ấn phẩm truyền thông cho chi...

  • -


  • Authors: Lương, Thu Hà;  Advisor: Th.S. Hà, Thị Hồng Ngân (2024)

  • Cấu trúc đề tài có 3 chương bao gồm: CHƯƠNG I: CƠ SỞ LÝ THUYẾT VỀ CÁC YẾU TỐ TẠO HÌNH VÀ THIẾT KẾ MINH HỌA SÁCH 1.1.Cơ sở lý thuyết về các yếu tố tạo hình 1.1.1.Khái quát về các yếu tố tạo hình 1.1.2.Các yếu tố tạo hình cơ bản 1.1.3.Vai trò của các yếu tố tạo hình 1.2.Cơ sở lý thuyết về thiết kế minh họa sách 1.2.1.Khái niệm Thiết kế minh hoạ 1.2.2.Vai trò của Thiết kế minh họa sách 1.2.3.Quy trình thiết kế minh họa sách Tiểu kết chương 1 CHƯƠNG II: NGHIÊN CỨU ỨNG DỤNG CÁC YẾU TỐ TẠO HÌNH TRONG MINH HỌA SÁCH 2.1. Thực trạng ứng dụng các yếu tố tạo hình trong thiết kế minh họa sách hiện nay 2.1.1. Thực trạng ứng dụng các yếu tố tạo hình trong thiết kế minh họa sách trên thế giới 2.1.2. Thực trạng ứng dụng các yếu tố tạo hình trong thiết kế minh họa sách tại Việt Nam 2.2.Đặc điểm sử d...

  • -


  • Authors: Triệu, Huy Hoàng;  Advisor: Th.S Hà, Thị Hồng Ngân (2024)

  • đồ án được kết cấu thành 3 chương: CHƯƠNG 1: NGHIÊN CỨU TỔNG QUAN PHONG CÁCH ART DECO VÀ ẤN PHẨM TRUYỀN THÔNG 1.1. Khái quát về phong cách Art Deco1.1.1. Khái niệm Art Deco 1.1.2. Lịch sử hình thành và phát triển của phong cách Art Deco 1.1.3. Đặc điểm của phong cách Art Deco 1.1.4. Ứng dụng của phong cách Art Deco 1.2. Khái quát về ấn phẩm truyền thông 1.2.1. Khái niệm ấn phẩm truyền thông 1.2.2. Phân loại ấn phẩm truyền thông 1.2.1.1. Ấn phẩm truyền thông in ấn (offline) 1.2.1.2. Ấn phẩm truyền thông trực tuyến (online) 1.2.3. Vai trò của ấn phẩm truyền thông 1.2.4. Quy trình thiết kế bộ ấn phẩm truyền thông CHƯƠNG 2: NGHIÊN CỨU PHONG CÁCH ART DECO TRONG THIẾT KẾ BỘ ẤN PHẨM TRUYỀN THÔNG 2.1. Khảo sát phong cách art deco trong thiết kế bộ ấn phẩm truyền thông 2.1.1. ...

  • -


  • Authors: Nguyễn, Thùy Vân;  Advisor: ThS. Hà Thị Huệ (2024)

  • đồ án được chia thành 3 chương: CHƯƠNG I: CƠ SỞ LÝ THUYẾT VỀ CÁC YẾU TỐ TẠO HÌNH VÀ ẤN PHẨM LỊCH Giới thiệu tổng quan các lý thuyết về một số yếu tố tạo hình và vai trò của yếu tố tạo hình. Tổng quan về ấn phẩm lịch bao gồm: Nguồn gốc, phân loại và vai trò của ấn phẩm lịch. CHƯƠNG II: NGHIÊN CỨU VỀ CÁC YẾU TỐ TẠO HÌNH TRONG THIẾT KẾ ẤN PHẨM LỊCH Nghiên cứu vai trò của các yếu tố tạo hình trong thiết kế lịch. Từ đó, ứng dụng những lý thuyết này để phục vụ cho chương III. CHƯƠNG III: ỨNG DỤNG YẾU TỐ TẠO HÌNH VÀO THIẾT KẾ BỘ LỊCH “ĐẤT TRĂM NGHỀ” Chương này sẽ ứng dụng các cơ sở lý thuyết ở chương I và kết quả nghiên cứu ở chương II để tiến hành thiết kế bộ ấn phẩm lịch “Đất Trăm Nghề”.