Search

Bộ lọc:


Bộ lọc:


Search Results

  • Trang trước
  • 1
  • Trang sau
Tài liệu phù hợp với tiêu chí tìm kiếm:
  • Thesis


  • Tác giả: Nguyễn, Thị Thu huệ;  Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Hoàng Yến (2022)

  • Chương 1: Tổng quan về hoạt động marketing qua phương tiện truyền thông xã hội Chương 2: Giới thiệu tổng quan về Công ty Cổ phần LiveUp Group và phương pháp nghiên cứu thực trạng hoạt động marketing qua phương tiện truyền thông xã hội tại Công ty Cổ phần LiveUp Group Chương 3: Kết quả nghiên cứu thực trạng hoạt động marketing qua phương tiện truyền thông xã hội tại Công ty Cổ phần LiveUp Group Chương 4: Đề xuất một số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing qua phương tiện truyền thông xã hội tại Công ty Cổ phần LiveUp Group

  • Thesis


  • Tác giả: Nguyễn, Thu Trang;  Người hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Phương Dung (2022)

  • Chương 1: Một số lý thuyết cơ bản về hoạt động marketing Chương 2: Thực trạng về hoạt động marketing hỗn hợp cho sản phẩm gạo sữa Mai vàng của công ty Cổ phần Lương thực Bình Minh Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing hỗn hợp cho sản phẩm gạo sữa Mai vàng của công ty Cổ phần Lương thực Bình Minh.

  • Thesis


  • Tác giả: Lý, Hoài Nam;  Người hướng dẫn: ThS. Nguyễn Bảo Ngọc (2022)

  • Phần 1: Tổng quan lý thuyết về Marketing hỗn hợp - Phần 2: Thực trạng hoạt động Marketing hỗn hợp tại Công ty TNHH Recess (Lazada.vn) - Phần 3: Khuyến nghị cho hoạt động Marketing hỗn hợp tại Công ty TNHH Recess (Lazada.vn)

  • Thesis


  • Tác giả: Bùi, Thị Minh Phương;  Người hướng dẫn: ThS. Trương Đình Trang (2022)

  • Chƣơng 1: Cơ sở lý luận về Marketing qua công cụ tìm kiếm Chƣơng 2: Thực trạng hoạt động Marketing qua công cụ tìm kiếm tại công ty Cổ phần Kiến Trúc Và Nội Thất Nova Home Chƣơng 3: Đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing qua công cụ tìm kiếm của công ty Cổ phần Kiến Trúc Và Nội Thất Nova Home

  • Thesis


  • Tác giả: Dương, Thị Kim Thu;  Người hướng dẫn: Th.S Lê Bảo Ngọc (2022)

  • Chương 1: Tổng quan hoạt động Marketing qua phương tiện truyền thông xã hội. Chương 2: Tổng quan về Công ty Cổ phần ADIGI Việt Nam. Chương 3: Thực trạng hoạt động Marketing qua phương tiện truyền thông xã hội tại Công ty Cổ phần ADIGI Việt Nam cho Hệ thống Thẩm Mỹ Quốc Tế Dr Korea. Chương 4: Đánh giá hoạt động Marketing qua phương tiện truyền thông xã hội tại Công ty Cổ phần ADIGI Việt Nam cho Hệ thống Thẩm Mỹ Quốc Tế Dr Korea. Chương 5: Đề xuất một số giải pháp nhằm cải thiện hoạt động Marketing qua phương tiện truyền thông xã hội tại Công ty Cổ phần ADIGI Việt Nam cho Hệ thống Thẩm Mỹ Quốc Tế Dr Korea.

  • Thesis


  • Tác giả: Đặng, Thị Lịnh;  Người hướng dẫn: Th.S Vũ Việt Tiến (2022)

  • Chương 1: Cơ sở lý thuyết về hoạt động marketing qua phương tiện truyền thông xã hội Chương 2: Giới thiệu tổng quan về Công ty Cổ phần Nextgen Việt Nam Chương 3: Thực trạng hoạt động marketing qua phương tiện truyền thông xã hội của Công ty Cổ phần Nextgen Việt Nam Chương 4: Đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing qua phương tiện truyền thông xã hội tại Công ty Cổ phần Nextgen Việt Nam