Tác giả: Nguyễn, Thị Thu huệ; Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Hoàng Yến (2022)
Chương 1: Tổng quan về hoạt động marketing qua phương tiện truyền thông xã
hội
Chương 2: Giới thiệu tổng quan về Công ty Cổ phần LiveUp Group và phương
pháp nghiên cứu thực trạng hoạt động marketing qua phương tiện truyền thông xã hội
tại Công ty Cổ phần LiveUp Group
Chương 3: Kết quả nghiên cứu thực trạng hoạt động marketing qua phương tiện
truyền thông xã hội tại Công ty Cổ phần LiveUp Group
Chương 4: Đề xuất một số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing qua phương
tiện truyền thông xã hội tại Công ty Cổ phần LiveUp Group
Tác giả: Nguyễn, Thu Trang; Người hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Phương Dung (2022)
Chương 1: Một số lý thuyết cơ bản về hoạt động marketing
Chương 2: Thực trạng về hoạt động marketing hỗn hợp cho sản phẩm gạo sữa
Mai vàng của công ty Cổ phần Lương thực Bình Minh
Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing hỗn hợp cho sản phẩm gạo
sữa Mai vàng của công ty Cổ phần Lương thực Bình Minh.
Tác giả: Lý, Hoài Nam; Người hướng dẫn: ThS. Nguyễn Bảo Ngọc (2022)
Phần 1: Tổng quan lý thuyết về Marketing hỗn hợp
- Phần 2: Thực trạng hoạt động Marketing hỗn hợp tại Công ty TNHH Recess
(Lazada.vn)
- Phần 3: Khuyến nghị cho hoạt động Marketing hỗn hợp tại Công ty TNHH
Recess (Lazada.vn)
Tác giả: Bùi, Thị Minh Phương; Người hướng dẫn: ThS. Trương Đình Trang (2022)
Chƣơng 1: Cơ sở lý luận về Marketing qua công cụ tìm kiếm
Chƣơng 2: Thực trạng hoạt động Marketing qua công cụ tìm kiếm tại công ty Cổ phần
Kiến Trúc Và Nội Thất Nova Home
Chƣơng 3: Đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing qua công
cụ tìm kiếm của công ty Cổ phần Kiến Trúc Và Nội Thất Nova Home
Tác giả: Dương, Thị Kim Thu; Người hướng dẫn: Th.S Lê Bảo Ngọc (2022)
Chương 1: Tổng quan hoạt động Marketing qua phương tiện truyền thông xã hội.
Chương 2: Tổng quan về Công ty Cổ phần ADIGI Việt Nam.
Chương 3: Thực trạng hoạt động Marketing qua phương tiện truyền thông xã hội tại
Công ty Cổ phần ADIGI Việt Nam cho Hệ thống Thẩm Mỹ Quốc Tế Dr Korea.
Chương 4: Đánh giá hoạt động Marketing qua phương tiện truyền thông xã hội tại
Công ty Cổ phần ADIGI Việt Nam cho Hệ thống Thẩm Mỹ Quốc Tế Dr Korea.
Chương 5: Đề xuất một số giải pháp nhằm cải thiện hoạt động Marketing qua phương
tiện truyền thông xã hội tại Công ty Cổ phần ADIGI Việt Nam cho Hệ thống Thẩm
Mỹ Quốc Tế Dr Korea.
Tác giả: Đặng, Thị Lịnh; Người hướng dẫn: Th.S Vũ Việt Tiến (2022)
Chương 1: Cơ sở lý thuyết về hoạt động marketing qua phương tiện truyền thông
xã hội
Chương 2: Giới thiệu tổng quan về Công ty Cổ phần Nextgen Việt Nam
Chương 3: Thực trạng hoạt động marketing qua phương tiện truyền thông xã hội
của Công ty Cổ phần Nextgen Việt Nam
Chương 4: Đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing qua
phương tiện truyền thông xã hội tại Công ty Cổ phần Nextgen Việt Nam
Tác giả: Quách, Lê Hà Ly; Người hướng dẫn: ThS. Nguyễn Ngọc Anh (2022)
Chương 1: Tổng quan lý thuyết về Marketing qua các phương tiện truyền thông
xã hội.
Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing qua các phương tiện truyền thông
xã hội của Công ty Cổ phần Kinh doanh Thương mại điện tử VNE.
Chương 3: Đánh giá và kiến nghị.