Tác giả: Nguyễn, Thu Trang; Người hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Phương Dung (2022)
Chương 1: Một số lý thuyết cơ bản về hoạt động marketing
Chương 2: Thực trạng về hoạt động marketing hỗn hợp cho sản phẩm gạo sữa
Mai vàng của công ty Cổ phần Lương thực Bình Minh
Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing hỗn hợp cho sản phẩm gạo
sữa Mai vàng của công ty Cổ phần Lương thực Bình Minh.
Tác giả: Lý, Hoài Nam; Người hướng dẫn: ThS. Nguyễn Bảo Ngọc (2022)
Phần 1: Tổng quan lý thuyết về Marketing hỗn hợp
- Phần 2: Thực trạng hoạt động Marketing hỗn hợp tại Công ty TNHH Recess
(Lazada.vn)
- Phần 3: Khuyến nghị cho hoạt động Marketing hỗn hợp tại Công ty TNHH
Recess (Lazada.vn)