Search

Current filters:


Current filters:


Search Results

Item hits:
  • -


  • Authors: Nguyễn, Thùy Vân;  Advisor: ThS. Hà Thị Huệ (2024)

  • đồ án được chia thành 3 chương: CHƯƠNG I: CƠ SỞ LÝ THUYẾT VỀ CÁC YẾU TỐ TẠO HÌNH VÀ ẤN PHẨM LỊCH Giới thiệu tổng quan các lý thuyết về một số yếu tố tạo hình và vai trò của yếu tố tạo hình. Tổng quan về ấn phẩm lịch bao gồm: Nguồn gốc, phân loại và vai trò của ấn phẩm lịch. CHƯƠNG II: NGHIÊN CỨU VỀ CÁC YẾU TỐ TẠO HÌNH TRONG THIẾT KẾ ẤN PHẨM LỊCH Nghiên cứu vai trò của các yếu tố tạo hình trong thiết kế lịch. Từ đó, ứng dụng những lý thuyết này để phục vụ cho chương III. CHƯƠNG III: ỨNG DỤNG YẾU TỐ TẠO HÌNH VÀO THIẾT KẾ BỘ LỊCH “ĐẤT TRĂM NGHỀ” Chương này sẽ ứng dụng các cơ sở lý thuyết ở chương I và kết quả nghiên cứu ở chương II để tiến hành thiết kế bộ ấn phẩm lịch “Đất Trăm Nghề”.

  • -


  • Authors: Nguyễn, Đức Sơn;  Advisor: PGS TS. Đỗ, Xuân Chợ (2024)

  • Đồ án được chia thành 04 chương với nội dung như sau: Chương 1: Hệ thống phát hiện và phản hồi đầu cuối (EDR) Trình bày các kiến thức tổng quan về Endpoint, EDR. Ngoài ra, chương này còn đề cập tới tầm quan trọng của bảo mật Endpoint và trình bày các kiến thức tổng quan về Wazuh. Chương 2: Hệ thống điều phối, tự động hoá và phản hồi an ninh (SOAR) Trình bày các đặc điểm cơ bản của hệ thống điều phối, tự động hoá và phản hồi an ninh (SOAR) và đưa ra một số sản phẩm SOAR. Trong chương này cũng đề cập tới các kiến thức tổng quan về Shuffle và TheHive. Chương 3: Xây dựng hệ thống điều phối, tự động hóa và phản hồi an ninh dựa trên Shuffle, The Hive và Wazuh Trình bày về bài toán đặt ra và hướng giải quyết của bài toán, ngoài ra trong chương cũng sẽ trình bày quá trình xây dự...

  • -


  • Authors: Nguyễn, Khánh Hưng;  Advisor: PGS.TS. Đỗ, Xuân Chợ (2024)

  • Nội dung đồ án được chia thành 3 chương, kết luận và tài liệu tham khảo: Chương 1: Tổng quan về kiểm thử xâm nhập và Appium Chương này tập trung tìm hiểu về quy trình kiểm thử xâm nhập, mô hình kiến trúc của Appium, tiêu chuẩn W3C WebDriver và các chiến lược có thể sử dụng để xác định phần tử, đây chính là nền tảng để thực hiện được nội dung chương sau. Chương 2: Tự động hóa kiểm thử với Appium Chương này tập trung vào việc sử dụng Appium để tự động hóa kiểm thử và tích hợp nó vào quá trình kiểm thử xâm nhập, cung cấp các hướng dẫn cụ thể từ việc thiết lập môi trường đến việc viết test script và cách sử dụng các công cụ hỗ trợ để quản lý và đánh giá kết quả kiểm thử. Chương 3: Áp dụng kiểm thử cho app tiêu dùng

  • -


  • Authors: Đào, Ngọc Ánh;  Advisor: TS. Nguyễn, Ngọc Điệp (2024)

  • đồ án được chia thành 4 chương như sau: Chương 1. Giới thiệu về IIS Webserver và kiến trúc của IIS server Chương 2. Phân tích toàn diện về nguy cơ Webshell cùng với các biện pháp để phòng tránh và chủ động phát hiện nguy cơ. Chương 3. Phân tích chi tiết về cơ chế hoạt động của IIS server, từ đó suy luận các attack vector có thể có. Trong chương này, em cũng bàn luận về tính khả thi của các kịch bản tấn công, cũng như phương pháp để phát hiện bất thường và cách phòng thủ. Chương 4 là phần phân tích các phương pháp công cụ rà quét memshell .NET sử dụng cũng như thực nghiệm sử dụng công cụ trên hệ thống và hiện thực hóa các attack vector.

  • -


  • Authors: Lê, Đức Vinh;  Advisor: TS. Nguyễn, Ngọc Điệp (2024)

  • Cấu trúc đồ án: Chương 1: Các kỹ thuật tấn công lỗ hổng web phổ biến Chương 2: Xây dựng hệ thống thực hành Chương 3: Cài đặt và xây dựng lab thử nghiệm

  • -


  • Authors: Đào, Thị Mai Anh;  Advisor: ThS. Hà, Thị Huệ (2024)

  • nội dung được chia làm ba phần như sau: CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ THUYẾT VỀ CHUYỂN ĐỘNG THỊ GIÁC. Trong chương 1, tác giả sẽ nghiên cứu lý thuyết về chuyển động thị giác, bao gồm phân loại, vai trò, các yếu tố tạo nên chuyển động thị giác và ứng dụng của chuyển động thị giác trong các sản phẩm đa phương tiện. CHƯƠNG 2: NGHIÊN CỨU CHUYỂN ĐỘNG THỊ GIÁC TRONG MINH HỌA TRUYỆN TRANH. Trong chương 2, tác giả sẽ nghiên cứu về loại hình minh họa và minh họa sách, bao gồm lịch sử ra đời sách truyện tranh, qui trình sản xuát. Đồng thời tác giả sẽ trình bày các phương pháp tạo ra chuyển động thị giác trong truyện tranh. CHƯƠNG 3: ỨNG DỤNG CÁC YẾU TỐ CHUYỂN ĐỘNG THỊ GIÁC VÀO DỰ ÁN MINH HỌA TRUYỆN TRANH “MÓN CHẢ CÁ VÀ CUỐN SỔ” CHO NHÀ XUẤT BẢN KIM ĐỒNG. Chương 3 trình bày dự án truyện tranh “Món chả cá...

  • -


  • Authors: Phạm, Minh Hiếu;  Advisor: ThS. Đinh, Xuân Trường (2024)

  • Nội dung trình bày trong báo cáo đồ án gồm 3 chương sau: - CHƯƠNG 1. GIỚI THIỆU CHUNG Trình bày về bối cảnh thực tế, các mục tiêu, đối tượng và công cụ xây dựng đồ án. Bên cạnh đó giới thiệu các kiến thức nền tảng cơ bản về xử lý ảnh, ứng dụng của xử lý ảnh, Deep Learning và các chỉ số đánh giá độ hiệu quả của một mô hình. - CHƯƠNG 2. CÁC THÀNH PHẦN HỆ THỐNG Giới thiệu về sơ đồ hoạt động tổng thể của hệ thống và luồng vận hành các chức năng. Tìm hiểu các kiến thức về thuật toán và mô hình phục vụ cho việc thử nghiệm như các thuật toán học máy truyền thống, mô hình học sâu MobileNet và mô hình học sâu NAFNet - CHƯƠNG 3. XÂY DỰNG CHƯƠNG TRÌNH Tập trung giới thiệu, phân tích sơ đồ xây dựng chương trình và thực hiện theo các bước đã đề ra. Tiến hành thử nghiệm các thuật toá...

  • -


  • Authors: Trần, Danh Hữu;  Advisor: ThS. Nguyễn, Quỳnh Chi (2024)

  • Nội dung của đồ án được chia làm 4 chương như sau: Chương 1: GIỚI THIỆU ĐỀ TÀI – HỆ THỐNG Nội dung chương I sẽ giới thiệu đề tài và trình bày yêu cầu của hệ thống. Chương 2: PHÂN TÍCH HỆ THỐNG. Nội dung chương 2 trình bày việc phân tích hệ thống. Chương 3: THIẾT KẾ HỆ THỐNG. Nội dung chương 3 trình bày việc thiết kế hệ thống. Chương 4: CÀI ĐẶT VÀ THỬ NGHIỆM HỆ THỐNG.