Search

Current filters:

Current filters:

Search Results

Item hits:
  • Minor thesis


  • Authors: Nguyễn, Văn Hải;  Advisor: TS. Phan, Thị Hà (2022)

  • Khi internet ra đời đã đem đến cho những nhà làm phim cách thức quảng bá những sản phẩm của mình một cách tốt nhất, đem lại nguồn thu nhập lớn cho họ. Những bộ phim được trình chiếu trên các trang web giúp các nhà làm phim tiếp cận với khách hàng của mình một cách dễ dàng nhất. Người xem có thể xem phim ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào mình muốn mà chỉ mất một khoản chi phí rất nhỏ hoặc không cần phải bỏ ra thứ gì. Cho đến hiện tại, đã có rất nhiều những trang web xem phim online ra đời với nhiều chủ đề đa dạng, nhiều thể loại hấp dẫn người xem. Nhưng phần lớn những trang web đó chưa thực sự đem lại trải nghiệm tốt cho người dùng, chưa có hệ thống gợi ý phim phù hợp. Vì vậy, xây dựng một website xem phim trực tuyến sử dụng thuật toán gợi ý phim nhằm đem lại cho người xem sự trải nghiệm ...

  • Minor thesis


  • Authors: Nguyễn, Văn Long;  Advisor: TS. Đào, Thị Thúy Quỳnh (2022)

  • Covid-19 là một đại dịch chưa từng có trong tiền lệ, đây là một đại dịch hết sức nguy hiểm, đe dọa trực tiếp đến tính mạng con người. Trước tình hình dịch bệnh nguy hiểm, mỗi chúng ta cần tuân theo những nguyên tắc của Bộ y tế để đảm bảo sức khỏe cho bản thân và cho cộng đồng. Tuy nhiên, có những việc ngoài mong đợi, bất khả kháng trong thời kỳ dịch bệnh mà chúng ta phải bắt buộc ra ngoài như việc phải đi khám bệnh. Số lượng người đi khám bệnh mỗi ngày tại các bệnh viện tuyến trên cũng như tuyến dưới là vô cùng đông, bệnh nhân đến khám thường phải chờ đợi, chen chúc nhau để được khám sớm. Bệnh viện còn là môi trường có nguy cơ lây nhiễm chéo cao, cho nên việc tập trung đông người tại đây là không đảm bảo an toàn. Chính vì lý do trên, tác giả quyết định chọn đề tài “Xây dựng website...

  • Minor thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Huyền;  Advisor: TS. Ngô, Quốc Dũng (2022)

  • Với tình hình dịch bệnh diễn ra trong thời gian dài như hiện này, đảng nhà nước đã cố gắng đưa ra những chính sách, chủ trương phù hợp với người dân cũng như không anh hướng lớn tới tình hình phát triển đất nước. Và trong giáo dục, đã có nhiều hình thức học tập trực tuyết qua Zoom[3], Meet[4] để học sinh, sinh viên có khả năng tiếp thu khiến thức cũng như tránh tiếp xúc với nhiều người, giảm thiểu tối đa nguy cơ nhiễm bệnh.Tuy có nhiều hình thức học tập nhưng khi kết thúc học phần chưa có giải pháp được công nhận và sử dụng. Chính vì vậy cần xây dựng, phát triển một phần mềm sử dụng có thể giảm sát, kiểm tra tránh gian lận đối với mỗi thí sinh

  • Minor thesis


  • Authors: Trần Ngọc Huy;  Advisor: TS. Nguyễn Tất Thắng (2022)

  • Ngày nay, sự phát triển của công nghệ thông tin cũng như sự phát triển của thương mại điện tử đã giúp mọi người không cần mất thời gian ra ngoài mua vật phẩm thiết yếu. Bên cạnh đó, dịch COVID 19 ngày càng chuyển biến phức tạp, nhu cầu về lương thực thực phẩm và hàng tiêu dùng thì chưa bao giờ là giảm, tuy nhiên việc mua trực tiếp tại cửa hàng có thể gây ra nhiều những nguy cơ lây nhiễm cũng như mất khá nhiều thời gian và công sức của người tiêu dùng. Vì vậy “Xây dựng website thực phẩm và hàng tiêu dùng thiết yếu” được thực. Việc thiết kế và xây dựng một website kinh doanh thực phẩm và hàng tiêu dùng không chỉ thực hiện nhiệm vụ kinh doanh cho chủ doanh nghiệp mà còn giúp còn giúp việc mua sắm các mặt hàng tiêu dùng, thực phẩm của mọi người trở nên dễ dàng và an toàn hơn trong tình ...

  • Minor thesis


  • Authors: Nguyễn, Công Thành;  Advisor: TS. Nguyễn, Ngọc Điệp (2022)

  • Internet of Things (loT) đã phát triển từ sự kết hợp của công nghệ không dây, giải pháp này có thể được áp dụng trong nhiều lĩnh vực khác, các thiết bị Iot đã và đang tạo ra một mạng lưới kết nối lớn. Tuy nhiên, loT vẫn là một công nghệ mới và đang phát triển. Việc đảm bảo an ninh loT là một bài toán khó. Trước tình hình đó, đồ án được thực hiện với mục đích đưa ra một quy trình kiểm thử xâm nhập hỗ trợ quá trình đánh giá an toàn cho thiêt bị IoT.

  • Minor thesis


  • Authors: Trần, Ngọc Huy;  Advisor: TS. Nguyễn, Tất Thắng (2022)

  • Ngày nay, sự phát triển của thương mại điện tử đã giúp mọi người tiết kiệm thời gian mua sắm hơn. Bên cạnh đó, dịch COVID 19 ngày càng chuyển biến phức tạp, gây khó khăn trong việc mua sắm trực tiếp. Hơn nữa, nhu cầu của người dân ngày càng tăng. Từ những lý do trên, đồ án “Xây dựng website thực phẩm và hàng tiêu dùng thiết yếu” sẽ đưa ra những phương án phù hợp, giúp giải quyết vấn đề mua sắm hàng tiêu dùng thiết yếu trong thời điểm dịch bệnh.

  • Minor thesis


  • Authors: Mai, Việt Hoàng;  Advisor: TS. Đỗ, Xuân Chợ (2022)

  • Việc các phần mềm máy tính phát triển mạnh mẽ đã kèm theo các rủi ro về lỗ hổng, bảo mật. Để giúp quá trình sửa lỗi được thực hiện hiệu quả, người quản lý cần có thông tin chính xác về khả năng có lỗi của từng thành phần cụ thể trong hệ thống. Mặc dù khó, một số nghiên cứu gần đây cho thấy, dựa trên những thông tin về hệ thống cũng như quá trình phát triển phần mềm, ta có thể dự đoán với một độ chính xác nhất định. Để tìm hiểu thêm về vấn đề này, tác giả chọn đề tài “Phương pháp phân loại lỗ hổng phần mềm sử dụng học sâu”.

  • Minor thesis


  • Authors: Nguyễn, Ngọc Đoàn;  Advisor: TS. Hoàng, Xuân Dậu (2022)

  • Cuộc cách mạng công nghệ 4.0 đang ngày càng phát triển, kéo theo sự phát triển của các ứng dụng web với số lượng người dùng lớn. Chính vì vậy mà yếu tố bảo mật và phòng chống tấn công ứng dụng web trở nên quan trọng. Với một số phương pháp phòng chống tấn công hiện nay, chủ yếu dựa vào các bộ lọc, các dữ liệu mẫu, các luật hoặc dấu hiệu. Hướng phát hiện tấn công web dựa trên bất thường được ra đời, mang đến khả năng phát hiện đa dạng và nhanh chóng. Đồ án sẽ đưa ra các giải pháp dựa trên phương pháp học máy.

  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Thu huệ;  Advisor: TS. Nguyễn Thị Hoàng Yến (2022)

  • Chương 1: Tổng quan về hoạt động marketing qua phương tiện truyền thông xã hội Chương 2: Giới thiệu tổng quan về Công ty Cổ phần LiveUp Group và phương pháp nghiên cứu thực trạng hoạt động marketing qua phương tiện truyền thông xã hội tại Công ty Cổ phần LiveUp Group Chương 3: Kết quả nghiên cứu thực trạng hoạt động marketing qua phương tiện truyền thông xã hội tại Công ty Cổ phần LiveUp Group Chương 4: Đề xuất một số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing qua phương tiện truyền thông xã hội tại Công ty Cổ phần LiveUp Group