Tác giả: Luyện, Anh Việt Nam; Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Vân Anh (2021)
Luận văn được cấu thành 3 chương: Chương 1: Cơ sở lý luận sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ
internet cáp quang;
Chương 2: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ
internet cáp quang của VNPT tại Bắc Giang;
Chương 3: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ
internet cáp quang của VNPT tại Bắc Giang
Tác giả: Nguyễn, Ngọc Đăng; Người hướng dẫn: TS. Lê Thị Hồng Yến (2021)
Luận văn kết cấu gồm 3 chương: Chương 1: tổng quan về cơ sở lý thuyết, mô hình và giả
thuyết nghiên cứu;
Chương 2: Thực trạng sự hài lòng của khách
hàng cá nhân đối với dịch vụ băng rộng cố
định VNPT trên địa bàn Ninh Bình;
Chương 3: giải pháp nâng cao sự hài lòng của
khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ
băng rộng cố định VNPT trên địa bàn Ninh Bình.