Search

Bộ lọc:



Bộ lọc:



Search Results

  • Trang trước
  • 1
  • Trang sau
Tài liệu phù hợp với tiêu chí tìm kiếm:
  • Thesis


  • Tác giả: Phạm, Thị Thúy Vinh;  Người hướng dẫn: TS. Vũ Trọng Phong (2015)

  • Luận văn kết cấu 3 chương: Chương I: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ Chương II: Đánh giá thực trạng sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ di động Vinaphone trên địa bàn Hà Nội. Chương III: Một số giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ di động Vinaphone

  • Thesis


  • Tác giả: Nguyễn, Thanh Ngân (2015)

  • Luận văn được kết cấu thành 3 chương: Chương 1: Cơ sở lý luận về dự án đầu tư và thẩm định dự án đầu tư Chương 2: Thực trạng hoạt động thẩm định dự án đầu tư tại Ban quản lý đường sắt đô thị Hà Nội. Chương 3: Một số giải pháp đẩy mạnh hoạt động thẩm định dự án đầu tư tại Ban quản lý đường sắt đô thị Hà Nội

  • Thesis


  • Tác giả: Đặng, Ngọc Sơn;  Người hướng dẫn: TS. Trần Thị Thập (2015)

  • Luận văn nghiên cứu chất lượng dịch vụ vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt của Tổng Công ty vận tải Hà Nội chủ yếu trên các tuyến xe mà công ty đầu tư phương tiện và khai thác, không nghiên cứu các tuyến xe ký kết hợp đồng thầu phụ. Đưa ra một số biện pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt của Tổng Công ty vận tải Hà Nội

  • Thesis


  • Tác giả: Phạm, Thanh Thuỷ;  Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Thị Minh An (2015)

  • Luận văn kết cấu 3 chương: Chương 1: Lý luận chung về quản trị nguồn nhân lực trong doanh nghiệp Chương 2: Thực trạng hoạt động quản trị nguồn nhân lực tại Trung tâm kinh doanh VNPT Hà nội Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực tại Trung tâm kinh doanh VNPT Hà nội

  • Thesis


  • Tác giả: Đinh, Thị Hảo;  Người hướng dẫn: PGS.TS. Vũ Trọng Tích (2015)

  • Luận văn bao gồm 3 chương chính. Chương 1 - Cơ sở lý luận về tạo động lực làm việc cho người lao động. Chương 2 - Thực trạng tạo động lực làm việc cho giảng viên tại Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội Chương 3 - Các giải pháp tạo động lực làm việc cho giảng viên tại Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội

  • Thesis


  • Tác giả: Nguyễn, Thị Nhung;  Người hướng dẫn: TS.Trần Thị Thập (2015)

  • Luận văn được kết cấu thành 3 chương: Chương 1: Tổng quan về bán hàng và quản trị bán hàng của doanh nghiệp. Chương 2: Thực trạng quản trị bán hàng đối với dịch vụ FiberVNN của Viễn thông Hà Nội. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị bán hàng đối với dịch vụ FiberVNN của Viễn thông Hà Nội