Search

Current filters:



Current filters:



Search Results

Item hits:
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Phượng;  Advisor: TS. Ao Thu Hoài (2016)

  • Luận văn gồm 3 chương: Chương 1: Lý luận về khách hàng và quản trị quan hệ khách hàng thông qua qua phương tiện điện tử ( E – CRM ) Chương 2: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng thông qua phương tiện điện tử ( E – CRM ) tại Muachung.vn. Chương 3: Một số giải pháp đẩy hoạt động quản trị quan hệ khách hàng thông qua phương tiện điện tử ( E – CRM ) tại Muachung.vn

  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Hải Yến;  Advisor: Ts .Nguyễn Ngọc Hải (2016)

  • Luận văn có kết cấu 3 chương: Chương 1: Tổng quan về khách hàng và quản trị quan hệ khách hàng Chương 2: Nghiên cứu thực trạng hoạt động CRM tại Công ty Cổ phần dịch vụ hàng hóa hàng không Chương 3: Giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động CRM tại Công ty Cổ phần dịch vụ hàng hóa hàng không

  • Thesis


  • Authors: Trịnh, Thu Linh;  Advisor: GS.TS. Bùi Xuân Phong (2016)

  • Luận văn gồm có phần mở đầu, kết luận, danh mục tài liệu tham khảo và ba chương nội dung chính: Chương 1: Cơ sở lý luận chung về quản trị kênh phân phối Chương 2: Thực trạng quản trị kênh phân phối Công ty cổ phần viễn thông FPT tại Hà Nội. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện quản trị kênh phân phối của Công ty cổ phần viễn thông FPT tại Hà Nội

  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thành Nam;  Advisor: TS.Trần Duy Hải (2016)

  • Luận văn gồm 3 chương đi từ lý thuyết đến thực trạng hoạt động quản trị bán hàng tại CTCP bán lẻ kĩ thuật số FPT, cụ thể như sau: Chương 1: Lý luận chung về hoạt động quản trị bán hàng Chương 2: Thực trạng hoạt động quản trị bán hàng tại CTCP bán lẻ kĩ thuật số FPT Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị bán hàng tại CTCP bán lẻ kĩ thuật số FPT

  • Thesis


  • Authors: Lê, Đình Việt;  Advisor: TS.Nguyễn Thị Việt Đức (2016)

  • Luận văn được kết cấu thành 3 chương: Chương 1: Lý luận về khách hàng và quản trị quan hệ khách hàng trong doanh nghiệp. Chương 2: Thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng sử dụng dịch vụ tài chính cá nhân của công ty tài chính Prudential Việt Nam. Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng sử dụng dịch vụ tài chính cá nhân của công ty tài chính Prudential Việt Nam