Search

Current filters:


Current filters:


Search Results

Item hits:
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Phượng;  Advisor: TS. Ao Thu Hoài (2016)

  • Luận văn gồm 3 chương: Chương 1: Lý luận về khách hàng và quản trị quan hệ khách hàng thông qua qua phương tiện điện tử ( E – CRM ) Chương 2: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng thông qua phương tiện điện tử ( E – CRM ) tại Muachung.vn. Chương 3: Một số giải pháp đẩy hoạt động quản trị quan hệ khách hàng thông qua phương tiện điện tử ( E – CRM ) tại Muachung.vn

  • Thesis


  • Authors: Phạm, Quang Khương;  Advisor: TS. Hồ Hồng Hải (2016)

  • Luận văn gồm 3 chương: Chương 1: Một số vấn đề về động lực và tạo động lực cho người lao động. Chương 2: Thực trạng công tác tạo động lực cho người lao động tại Công ty Cổ phần Phần mềm Việt. Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện công tác tạo động lực cho người lao động tại Công ty Cổ phần Phần mềm Việt

  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Lê Trung;  Advisor: TS. Nguyễn Thị Hoàng Yến (2016)

  • Luận văn gồm 5 chương: Chương 1: Tổng quan lý luận về dịch vụ, sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụcủa doanh nghiệp. Chương 2:Tổng quan về Tổng công ty Bảo Việt Nhân Thọ và dịch vụ bảo hiểm An Phát Bảo Gia. Chương 3: Phương pháp nghiên cứu Chương 4: Kết quả nghiên cứu Chương 5: Một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm An Phát Bảo Gia của Tổng công ty Bảo Việt Nhân Thọ

  • Thesis


  • Authors: Vũ, Thị Việt Anh;  Advisor: PGS.TS Vũ Minh Trai (2016)

  • Luận văn được trình bày trong 3 chương: ChƯơng 1: Cơ sở lý luận về công tác tạo động lực cho người lao động trong doanh nghiệp. Chương 2: Thực trạng công tác tạo động lực cho người lao động tại Agribank chi nhánh Láng Hạ . Chương 3: Gỉai pháp tạo động lực cho người lao động tại Agribank chi nhánh Láng Hạ

  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Hải Yến;  Advisor: Ts .Nguyễn Ngọc Hải (2016)

  • Luận văn có kết cấu 3 chương: Chương 1: Tổng quan về khách hàng và quản trị quan hệ khách hàng Chương 2: Nghiên cứu thực trạng hoạt động CRM tại Công ty Cổ phần dịch vụ hàng hóa hàng không Chương 3: Giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động CRM tại Công ty Cổ phần dịch vụ hàng hóa hàng không

  • Thesis


  • Authors: Vũ, Đức Anh;  Advisor: PGS.TS Lê Công Hoa (2016)

  • Luận văn được chia làm 3 chương: Chương 1: Những vấn đề lý luận cơ bản về hoạt động cung ứng dịch vụ quảng cáo trực tuyến của doanh nghiệp Chương 2: Thực trạng hoạt động cung ứng dịch vụ quảng cáo trực tuyến tại Công ty cổ phần đầu tư ANFAS Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động cung ứng dịch vụ quảng cáo trực tuyến tại Công ty cổ phần đầu tư ANFAS

  • Thesis


  • Authors: Trịnh, Thu Linh;  Advisor: GS.TS. Bùi Xuân Phong (2016)

  • Luận văn gồm có phần mở đầu, kết luận, danh mục tài liệu tham khảo và ba chương nội dung chính: Chương 1: Cơ sở lý luận chung về quản trị kênh phân phối Chương 2: Thực trạng quản trị kênh phân phối Công ty cổ phần viễn thông FPT tại Hà Nội. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện quản trị kênh phân phối của Công ty cổ phần viễn thông FPT tại Hà Nội