Search

Bộ lọc:


Bộ lọc:


Search Results

Tài liệu phù hợp với tiêu chí tìm kiếm:
  • Thesis


  • Tác giả: Nguyễn, Đức Huy;  Người hướng dẫn: TS.Trần Đức Lai (2021)

  • Luận văn được cấu trúc làm 3 chương. Chương 1: Những vấn đề chung về quản trị quan hệ khách hàng. Chương 2: Thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Bưu điện tỉnh Bắc Giang. Chương 3: Giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Bưu điện tỉnh Bắc Giang.

  • Thesis


  • Tác giả: Lê, Phùng Hưng;  Người hướng dẫn: TS Trần Đức Lai (2021)

  • Luận văn kết cấu gồm 3 chương: Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạch định hoạt động quản trị Marketing nhằm nâng cao lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng hoạt động quản trị Marketing của VNPT Bắc Giang; Chương 3: Các giải pháp quản trị Marketing nhằm nâng cao lợi thế cạnh tranh cho VNPT Bắc Giang đến năm 2025;

  • Thesis


  • Tác giả: Trần, Ngọc Hưởng;  Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Vân Anh (2021)

  • luận văn được kết cấu thành 3 chương: Chương 1: Cơ sở lý luận về Văn hóa doanh nghiệp. Chương 2: Thực trạng văn hóa doanh nghiệp tại VNPT Ninh Bình; Chương 3 : Một số giải pháp hoàn thiện công tác xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp tại VNPT Ninh Bình.

  • Thesis


  • Tác giả: Nguyễn, Văn Thái;  Người hướng dẫn: TS. Đặng Thị Việt Đức (2021)

  • Luận văn được kết cấu thành 3 chương: Chương 1 : Những vấn đề chung về năng lực cạnh tranh và năng lực cạnh tranh của dịch vụ thông tin di động; Chương 2: Thực trạng năng lực cạnh tranh của dịch vụ di động Vinaphone trên địa bàn Bắc Giang; Chương 3 : Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh cho dịch vụ di động Vinaphone trên địa bàn Bắc Giang

  • Thesis


  • Tác giả: Hoàng, Trung Sơn;  Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Hoàng Yến (2021)

  • Luận văn được cấu trúc làm 3 chương. Chương 1: Những vấn đề chung về quản trị quan hệ khách hàng. Chương 2: Thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng Tổ chức – Doanh nghiệp tại tại Trung tâm Kinh doanh VNPT - Bắc Giang. Chương 3: Giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động quản trị quan hệ khách hàng Tổ chức – Doanh nghiệp tại Trung tâm Kinh doanh VNPT - Bắc Giang.

  • Thesis


  • Tác giả: Đỗ, Quốc Vinh;  Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Việt Lê (2021)

  • luận văn được kết cấu thành 3 chương: Chương 1: Trình bày cơ sở lý luận về quản trị sản xuất và quản trị quá trình sản xuất phần mềm. Chương 2: Trình bày thực trạng quản trị quá trình sản xuất phần mềm tại VNPT Bắc Giang. Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị quá trình sản xuất phần mềm tại VNPT Bắc Giang

  • Thesis


  • Tác giả: Đinh, Anh Tuấn;  Người hướng dẫn: TS. Trần Thị Hòa (2021)

  • Luận văn kết cấu gồm 3 chương: Chương 1: Cơ sở lý luận về tạo động lực làm việc cho người lao động trong doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng tạo động lực làm việc cho cán bộ công nhân viên tại Viễn Thông Ninh Bình; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác tạo động lực làm việc cho cán bộ công nhân viên tại Viễn Thông Ninh Bình

  • Thesis


  • Tác giả: Ngô, Tuấn Tùng;  Người hướng dẫn: TS.Vũ Quang Kết (2021)

  • Luận văn được kết cấu với 3 chương như sau: Chương 1: Cơ sở lý luận về phát triển nguồn nhân lực tại doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng phát triển nguồn nhân lực của VNPT – Bắc Giang; Chương3: Giải pháp phát triển nguồn nhân lực của VNPT – Bắc Giang

  • Thesis


  • Tác giả: Nguyễn, Thị Bình;  Người hướng dẫn: GS.TS. Bùi Xuân Phong (2021)

  • luận văn được kết cấu thành 3 chương: Chương 1: Lý luận cơ bản về chất lượng nguồn nhân lực trong doanh nghiệp. Chương 2: Thực trạng chất lượng nguồn nhân lực tại Bưu điện tỉnh Bắc Giang. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại Bưu điện tỉnh Bắc Giang.

  • Thesis


  • Tác giả: Vũ, Văn Tinh;  Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Thị Minh An (2021)

  • Luận văn kết cấu gồm 3 chương: Chương 1: Cơ sở lý luận về Tạo Động Lực lao động trong Doanh Nghiệp; Chương 2: Thực trạng Tạo Động Lực lao động tại Công ty TNHH BBraun Việt Nam. Chương 3: Giải pháp Tạo Động Lực lao động tại Công TNHH BBraun Việt Nam.