Search

Search Results

Item hits:
  • Giáo trình


  • Authors: Đỗ, Xuân Chợ (2023)

  • Giáo trình được cấu trúc thành các chương như sau: Chương 1: Tổng quan về kỹ thuật giấu tin. Chương này cung cấp các kiến thức cơ bản liên quan đến kỹ thuật giấu tin bao gồm: khái niệm, các thuật ngữ, phân loại, một số ứng dụng cơ bản… Bên cạnh đó, trong chương này giáo trình còn trình bày một số khái niệm, phân loại về tấn công vào kỹ thuật giấu tin. Chương 2: Giấu tin trong ảnh. Chương 2 sẽ đi sâu vào trình bày và phân tích đặc điểm, yêu cầu đối với các kỹ thuật giấu tin trong ảnh. Bên cạnh đó hai phương pháp chính được áp dụng để giấu tin trong ảnh là giấu tin trong miền không gian và giấu tin trong miền tần số cũng sẽ được giáo trình mô tả chi tiết trong chương này. Chương 3: Giấu tin trong âm thanh. Trong chương này, trước tiên giáo trình sẽ mô tả một số định dạng c...

  • Giáo trình


  • Authors: Lê, Thị Ngọc Phương (2022)

  • Giáo trình thuế và kế toán thuế cung cấp các kiến thức cập nhật về các loại thuế và các quy định về hạch toán kế toán thuế theo thông tư 200/TT-BTC. Giáo trình giúp sinh viên nắm vững các kiến thức về thuế và kế toán thuế, có khả năng hạch toán các nghiệp vụ kế toán thuế. Giáo trình gồm 7 chương Chương 1: Tổng quan về Thuế và Kế toán thuế Chương 2: Thuế và Kế toán thuế Xuất nhập khẩu Chương 3: Thuế và Kế toán thuế Tiêu thụ đặc biệt Chương 4: Thuế và Kế toán thuế Giá trị gia tăng Chương 5: Thuế và Kế toán thuế Thu nhập doanh nghiệp Chương 6: Thuế và Kế toán thuế Thu nhập cá nhân Chương 7: Thuế và Kế toán thuế khác, phí, lệ phí

  • Giáo trình


  • Authors: Nguyễn, Thị Hoàng Yến (2018)

  • Giáo trình được bắt đầu với việc đi sâu tìm hiểu các đặc điểm riêng của lĩnh vực kinh doanh dịch vụ (Chương 1), hành vi khách hàng trong kinh doanh dịch vụ (Chương 2). Trên cơ sở đó, các phần tiếp theo của giáo trình nghiên cứu các hoạt động marketing tác nghiệp đặc thù áp dụng trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ, cụ thể là bảy thành tố marketing hỗn hợp (marketing-mix 7Ps). Cụ thể, các quyết định về dịch vụ trong vai trò là sản phẩm (Product) được đề xuất với khách hàng mà một doanh nghiệp dịch vụ phải lưu ý sẽ được trình bày trong Chương 3. Tiếp đó, các quyết định về các thành tố marketing hỗn hợp truyền thống khác được áp dụng trong kinh doanh dịch vụ là giá (Price), phân phối (Place), truyền thông marketing hay còn gọi là hoạt động xúc tiến (Promotion) sẽ lần lư...

  • Giáo trình


  • Authors: Nguyễn, Thị Minh An (2018)

  • Giáo trình "Quản trị sản xuất" dùng cho sinh viên đại học ngành Quản trị kinh doanh của Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông trang bị những cơ sở lý luận cơ bản và hiện đại về quản trị sản xuất, bao gồm những nội dung sau: Chương 1: Khái quát chung về quản trị sản xuất Chương 2: Dự báo nhu cầu sản xuất sản phẩm Chương 3: Ra quyết định trong quản trị sản xuất Chương 4: Thiết kế sản phẩm Chương 5: Hoạch định năng lực sản xuất của doanh nghiệp Chương 6: Định vị doanh nghiệp Chương 7: Bố trí mặt bằng sản xuất trong doanh nghiệp Chương 8: Hoạch định tổng hợp Chương 9: Quản trị tồn kho Chương 10: Điều độ sản xuất trong doanh nghiệp