Giáo trìnhAuthors: Nguyễn, Thị Hoàng Yến (2018)
Giáo trình được bắt đầu
với việc đi sâu tìm hiểu các đặc điểm riêng của lĩnh vực kinh doanh dịch vụ
(Chương 1), hành vi khách hàng trong kinh doanh dịch vụ (Chương 2). Trên cơ sở
đó, các phần tiếp theo của giáo trình nghiên cứu các hoạt động marketing tác
nghiệp đặc thù áp dụng trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ, cụ thể là bảy thành tố
marketing hỗn hợp (marketing-mix 7Ps). Cụ thể, các quyết định về dịch vụ trong
vai trò là sản phẩm (Product) được đề xuất với khách hàng mà một doanh nghiệp
dịch vụ phải lưu ý sẽ được trình bày trong Chương 3. Tiếp đó, các quyết định về
các thành tố marketing hỗn hợp truyền thống khác được áp dụng trong kinh doanh
dịch vụ là giá (Price), phân phối (Place), truyền thông marketing hay còn gọi là
hoạt động xúc tiến (Promotion) sẽ lần lư...