Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Văn Cường-
dc.contributor.authorNghd.: TS Nguyễn Thị Hoàng Yến-
dc.date.accessioned2013-10-29T07:17:29Z-
dc.date.available2013-10-29T07:17:29Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/1040-
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện Công nghệ Bưu chính Viễn thôngvi
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi
dc.subjectQuản trị tiếp thịvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectCạnh tranhvi
dc.titleGiải pháp marketing nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa của Tổng công ty Hàng không Việt Namvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:LV - Ngành Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
Thumbnail
  • TTLV Le Van Cuong.pdf
      Restricted Access
    • Size : 686,56 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)