Tìm kiếm theo: Chủ đề Khách Hàng

Duyệt theo: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Hoặc nhập chữ cái đầu tiên:  
Kết quả tìm kiếm từ 1 đến 1 trong 1 kết quả
  • Tom tat luan van.pdf.jpg
  • Thesis


  • Tác giả: Đặng, Trần Chính;  Người hướng dẫn: TS.Nguyễn Thị Minh Huyền (2015)

  • Nội dung luận văn gồm có 3 chương: Chương I. Lý luận chung về đo lường sự hài lòng khách hàng. Chương II. Đo lường sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ di động của VNPT. Chương III. Đề xuất giải pháp nhằm đánh giá, nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ di động của VNPT.