Browsing by Author ThS. Vũ Việt Tiến

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 8 of 8
  • item.jpg
  • Minor thesis


  • Authors: Trương, Thị Vân Anh;  Advisor: ThS. Vũ Việt Tiến (2021)

  • Khóa luận gồm 3 chương: Chương 1: Lý luận chung về hoạt động marketing hỗn hợp Chương 2: Giới thiệu và công ty Cổ phần Thương mại Xwatch Quốc tế. Thực trạng hoạt động marketing hỗn hợp của công ty Công ty Cổ phần Thương Mại Xwatch Quốc tế. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix của Công ty Cổ phần Thương mại Xwatch Quốc tế.

  • Doãn Thị Lan.pdf.jpg
  • Minor thesis


  • Authors: Doãn, Thị Lan;  Advisor: ThS. Vũ Việt Tiến (2024)

  • Chương 1: Tổng quan về hoạt động marketing qua công cụ tìm kiếm; Chương 2: Tổng quan về Công ty Cổ phần Quà tặng Sáng tạo Việt Nam; Chương 3: Thực trạng hoạt động marketing qua công cụ tìm kiếm của Công ty Cổ phần Quà tặng Sáng tạo Việt Nam; Chương 4: Một số khuyến nghị nhằm cải thiện hoạt động marketing qua công cụ tìm kiếm của Công ty Cổ phần Quà tặng Sáng tạo Việt Nam.

  • Nguyễn Thị Duyên - B17DCMR029.pdf.jpg
  • Minor thesis


  • Authors: Phạm, Thị Duyên;  Advisor: ThS. Vũ Việt Tiến (2021)

  • CHƯƠNG I: Tổng quan lý thuyết và nghiên cứu về hoạt động marketing qua phương tiện truyền thông xã hội - CHƯƠNG II: Giới thiệu tổng quan về Công ty Cổ phần Thương mại Lopy Việt Nam. Đưa ra các giải pháp nghiên cứu thực trạng hoạt động truyền thông qua các phương tiện truyền thông xã hội của Công ty Cổ phần Thương mại Lopy Việt Nam - CHƯƠNG III: Đưa ra kết quả nghiên cứu và đánh giá về thực trạng marketing của hoạt động truyền thông qua các phương tiện truyền thông xã hội tại Công ty Cổ phần Thương mại Lopy Việt Nam Khóa luận tốt nghiệp đại học Lời mở đầu Nguyễn Thị Duyên – D17IMR01 3 - CHƯƠNG IV: Đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing qua phương ...

  • item.jpg
  • Minor thesis


  • Authors: Vũ, Thị Yến;  Advisor: ThS. Vũ Việt Tiến (2021)

  • Khóa luận được kết cấu với 3 phần chính trong 3 chương: Chương I: Tổng quan về Marketing qua phương tiện truyền thông xã hội. Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing qua phương tiện truyền thông xã hội của nhà hàng Bay Buffet. Chương III: Một số giải pháp đối với hoạt động Marketing qua phương tiện truyền thông xã hội của nhà hàng Bay Buffet

  • Hoang Thi Bich Khuyen - B18DCMR098.pdf.jpg
  • Minor thesis


  • Authors: Hoàng, Thị Bích Khuyên;  Advisor: ThS. Vũ Việt Tiến (2022)

  • Nội dung chính của khóa luận được xây dựng thành bốn chương theo thứ tự như sau: Chương 1 – Cơ sở lý thuyết về hoạt động marketing qua phương tiện truyền thông xã hội Chương 2 – Phân tích hoạt động marketing qua phương tiện truyền thông xã hội của Công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại Ngân HoaChương 3 – Đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing qua phương tiện truyền thông xã hội tại Công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại Ngân Hoa

  • khóa luận- ĐOÀN THỊ THU THẢO - B18DCMR173.pdf.jpg
  • Minor thesis


  • Authors: Đoàn, Thị Thu Thảo;  Advisor: ThS. Vũ Việt Tiến (2022)

  • Luận văn ngoài phần Mở đầu và Kết luận, nội dung được trình bày trong 3 phần lớn: Phần 1: Tổng quan hoạt động marketing qua phương tiện truyền thông xã hội Phần 2: Thực trạng hoạt động marketing qua phương tiện truyền thông xã hội tại công ty tnhh tambooks việt nam trong thời gian qua. Phần 3: Đánh giá và đề xuất cho hoạt động hoạt động marketing qua phương tiện truyền thông xã hội tại tambooks việt nam  

  • Nguyễn Thị Tú Anh - B18DCMR014.pdf.jpg
  • Minor thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Tú Anh;  Advisor: ThS. Vũ Việt Tiến (2022)

  • Kết cấu của bài luận bao gồm 4 phần cơ bản: Phần mở đầu, Phần nội dung, Phần kết luận và Tài liệu tham khảo. Phần mở đầu bao gồm giới thiệu đề tài hoạt động truyền thông Marketing tại công ty Cổ phần Những hạt Cà phê Nói Chuyện. Tại phần mở đầu, khóa luận đưa ra những lý do lựa chọn đề tài, mục đích nghiên cứu, đối tượng, phạm vi mà bài luận đang hướng tới cũng như Phương pháp mà tác giải sử dụng trong bài luận này. Phần nội dung bao gồm chương I, chương II và chương III Chương I bao gồm các nội dung về tổng quan lý thuyết Marketing, quy trình của hoạt động truyền thông Marketing, các mô hình truyền thông cùng các công cụ truyền thông Marketing thường được sử dụng Chươ...

  • Cao Hồng Anh.pdf.jpg
  • Minor thesis


  • Authors: Cao, Hồng Anh;  Advisor: ThS. Vũ Việt Tiến (2024)

  • Chương 1: Tổng quan về hoạt động truyền thông marketing tích hợp. Chương 2: Giới thiệu tổng quan Công ty Cổ phần Công nghệ Mandu. Chương 3: Thực trạng và đánh giá hoạt động truyền thông marketing tích hợp tại Công ty Cổ phần Công nghệ Mandu. Chương 4: Đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Truyền thông Marketing tích hợp tại Công ty Cổ phần Công nghệ Mandu.