Browsing by Author ThS. Trịnh, Thị Vân Anh

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 3 of 3
  • Nguyen The Anh - B17DCCN032.pdf.jpg
  • Minor thesis


  • Authors: Nguyễn, Thế Anh;  Advisor: ThS. Trịnh, Thị Vân Anh (2021)

  • Sự phát triển của mạng xã hội đã góp phần làm thay đổi thói quen của con người. Việc con người dành nhiều thời gian trên các trang mạng xã hội là một mảnh đất màu mỡ để các doanh nghiệp phát triển kinh doanh. Nhu cầu mua bán của con người vốn đã rất cao, vậy nên để tận dụng nhu cầu đó, người ta đã bắt đầu bán hàng trên các trang mạng xã hội, tạo ra nhiều nội dung thú vị để thu hút người mua. Theo như thống kê việc mua sắm trên các trang mạng xã hội đã tăng vọt trong những năm gần đây. Để giải quyết bài toán cho các doanh nghiệp muốn quản lý bán hàng trên các trang mạng xã hội. đồ án cung cấp “Giải pháp cung cấp dịch vụ quản lý bán hàng trên mạng xã hội”.

  • DATN-B17DCCN115-Nguyễn Văn Đạt.pdf.jpg
  • Minor thesis


  • Authors: Nguyễn, Văn Đạt;  Advisor: ThS. Trịnh, Thị Vân Anh (2021)

  • Thay vì chúng ta dạy học môn toán một cách khô khan như cách truyền thống thì khi đưa môn toán vào ứng dụng học tập thì việc học sẽ trở nên thú vị và dễ nhớ hơn với việc cho phép người học tương tác với những hình ảnh, những trò chơi trong game, nhất là với giới trẻ và đặc biệt là trẻ em, việc đưa các bài học thông qua các trò chơi sẽ khiến chúng cuốn hút và thú vị hơn rất nhiều so với việc học truyền thống trên sách vở. Đó chính là lý do lớn nhất nhất để em xây dựng đồ án này với đề tài : “Xây dựng ứng dụng học tập DrimLearn bằng Unity”. Phần mềm được xây dựng với mục đích kết hợp giữa việc học và chơi. Người chơi sẽ trải nghiệm các minigame, trong mỗi minigame sẽ đưa các câu hỏi li...

  • Dong Thi Thu Dung - B17DCCN152.pdf.jpg
  • Minor thesis


  • Authors: Đồng, Thị Thu Dung;  Advisor: ThS. Trịnh, Thị Vân Anh (2021)

  • Trước kia, khi công nghệ chưa phát triển thì việc kinh doanh mua bán chỉ diễn ra dưới hình thức mua bán trực tiếp trong các chợ truyền thống. Nhưng bây giờ, cùng với sự phát triển mạnh mẽ của mạng Internet, một xu hướng mới ra đời trong kinh doanh hàng hóa, đó chính mua bán online thông qua các website bán hàng hoặc hệ thống thương mại điện tử. Việc mua sắm của khách hàng không chỉ còn bó hẹp trong các cửa hàng, siêu thị, chợ truyền thống mà có thể chỉ đơn giản là kết nối vào một website hay ứng dụng bán hàng trực tuyến. Xu hướng này đem lại nhiều sự tiện ích cho cả khách hàng và những doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Đặc biệt, khi diễn biến của đại dịch COVID-19...