Browsing by Author ThS. Trương Đình Trang

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 4 of 4
  • Võ Khánh Duy.pdf.jpg
  • Minor thesis


  • Authors: Võ Khánh Duy;  Advisor: ThS. Trương Đình Trang (2024)

  • Nội dung dự kiến như sau: Chương 1: Tổng quan hoạt động marketing bằng công cụ tìm kiếm Chương 2: Giới thiệu tổng quan về công ty CP CodeGym Việt Nam Chương 3: Thực trạng hoạt động marketing bằng công cụ tìm kiếm tại công ty CP CodeGym Việt Nam Chương 4: Đánh giá hoạt động marketing bằng công cụ tìm kiếm tại công ty CP CodeGym Việt Nam Chương 5: Đề xuất một số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing bằng công cụ tìm kiếm tại công ty CP CodeGym Việt Nam

  • Đặng Minh Thư.pdf.jpg
  • Minor thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Trang;  Advisor: ThS. Trương Đình Trang (2024)

  • Nội dung dự kiến bao gồm: Chương 1: Tổng quan về hoạt động Marketing bằng công cụ tìm kiếm Chương 2: Giới thiệu tổng quan về Công Ty CPTM Kiến Trúc Nội Thất ATZ Chương 3: Thực trạng hoạt động Marketing bằng công cụ tìm kiếm của Công Ty CPTM Kiến Trúc Nội Thất ATZ Chương 4: Đánh giá và đo lường hoạt động Marketing bằng công cụ tìm kiếm của Công Ty CPTM Kiến Trúc Nội Thất ATZ Chương 5: Đề xuất, khuyến nghị các giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing bằng công cụ tìm kiếm của Công Ty CPTM Kiến Trúc Nội Thất ATZ

  • Bùi Thị Minh Phương - B18DCMR151.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Bùi, Thị Minh Phương;  Advisor: ThS. Trương Đình Trang (2022)

  • Nội dung của luận văn bao gồm 3 chương: Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing qua công cụ tìm kiếm Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing qua công cụ tìm kiếm tại công ty Cổ phần Kiến Trúc Và Nội Thất Nova Home Chương 3: Đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing qua công cụ tìm kiếm của công ty Cổ phần Kiến Trúc Và Nội Thất Nova Home

  • Bùi Thị Minh Phương - B18DCMR151.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Bùi, Thị Minh Phương;  Advisor: ThS. Trương Đình Trang (2022)

  • Chƣơng 1: Cơ sở lý luận về Marketing qua công cụ tìm kiếm Chƣơng 2: Thực trạng hoạt động Marketing qua công cụ tìm kiếm tại công ty Cổ phần Kiến Trúc Và Nội Thất Nova Home Chƣơng 3: Đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing qua công cụ tìm kiếm của công ty Cổ phần Kiến Trúc Và Nội Thất Nova Home