Browsing by Author TS. Nguyễn, Thị Phương Dung

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 1 of 1
  • Doan Thi Trang - B17DCMR139.pdf.jpg
  • Minor thesis


  • Authors: Đoàn, Thị Trang;  Advisor: TS. Nguyễn, Thị Phương Dung (2021)

  • Hệ thống hóa cơ sở lý thuyết về Marketing, truyền thông Marketing, quy trình lập một chương trình truyền thông cụ thể và áp dụng chúng vào thực tế Tìm hiểu và phân tích các hoạt động marketing qua phương tiện truyền thông xã hội Công ty CP Sản xuất Sơn Hà Nội – Sơn Valenta: Môi trường Marketing của doanh nghiệp, đối tượng, mục tiên, thông điệp truyền thông, các phối thức truyền thông và đánh giá hiệu quả truyền thông trên quan điểm cá nhân. Thu thập thông tin từ thị trường và khách hàng, doanh nghiệp, … kết hợp với kết quả phân tích để đề xuất một số giải pháp cụ thể nhằm phát huy những điểm mạnh và hạn chế những điểm yếu của các hoạt động marketing qua phương tiện truyền thôn...