Browsing by Author PGS.TS. Trần, Đình Quế

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 3 of 3
  • Do an Nguyen Van Minh D19 HTTT.pdf.jpg
  • -


  • Authors: Nguyễn, Văn Minh;  Advisor: PGS.TS. Trần, Đình Quế (2023)

  • Nội dung bao gồm 3 chương:  Chương 1: Tổng quan về hệ tư vấn trong thương mại điện tử Trong chương này, đồ án sẽ tìm hiểu và giới thiệu sự cần thiết của hệ tư vấn trong thương mại điện tử. Đồng thời, cũng sẽ giới thiệu một số kỹ thuật trong hệ tư vấn.  Chương 2: Kết hợp thừa số hóa ma trận và học sâu cho kỹ thuật lọc cộng tác Trong chương này, đồ án sẽ tìm hiểu và nghiên cứu kỹ thuật lọc cộng tác để để tư vấn sản phẩm, cụ thể là kết hợp thừa số hóa ma trận và học sâu chokỹ thuật lọc cộng tác. Ngoài ra, chương 2 cũng sẽ giới thiệu và cài đặt các kỹ thuật lọc cộng tác: lọc công tác dựa trên người dùng, lọc cộng tác dựa trên sản phẩm, Thừa số hóa ma trận để so sánh và đánh g...

  • item.jpg
  • -


  • Authors: Nguyễn, Thị Diễm;  Advisor: PGS.TS. Trần, Đình Quế (2023)

  • Đồ án có cấu trúc như sau: CHƯƠNG 1: MỘT SỐ MÔ HÌNH NLP VÀ CHATBOT: Tìm hiểu và áp dụng một số kỹ thuật, mô hình hay thuật toán cơ bản sử dụng trong việc xử lý ngôn ngữ tự nhiên và xây dựng chatbot. CHƯƠNG 2: BÀI TOÁN PHÂN LOẠI BÌNH LUẬN: Xây dựng và thử nghiệm mô hình phân loại bình luận sử dụng PhoBERT kết hợp với các kiến trúc khác nhau. CHƯƠNG 3: XÂY DỰNG HỆ THỐNG CHATBOT: Xây dựng một chatbot trên nền tảng Rasa tích hợp trên website và áp dụng PhoBERT để phân loại ý định tin nhắn của người dùng.

  • DATN- B17DCCN285- Nguyễn Huy Hùng.pdf.jpg
  • Minor thesis


  • Authors: Nguyễn, Huy Hùng;  Advisor: PGS.TS. Trần, Đình Quế (2022)

  • Trên internet, lượng thông tin chứa đựng ngày càng trở lên rộng lớn và đa dạng, cùng với sự mở rộng không ngừng của thông tin, các trang thương mại điện tử cũng mở rộng nhanh chóng. Hình thức thương mại điện tử giúp người dùng nhanh chóng tiếp cận được với thông tin sản phẩm, và ngược lại, các nhà bán hàng cũng dễ dàng hơn để “với” tới người dùng. Mặc dù vậy, về phía người dùng vẫn có thể xảy ra tình trạng là người dùng bị quá tải bởi thông tin [1] được cung cấp và nhiều trong số đó không phải là những gì họ cần tìm kiếm. Tương tự, về phía các nhà cung cấp các dịch vụ, nội dung, vấn đề của họ lúc này là làm sao đưa thông tin của mình đến được với khách hàng trong vô vàn nội dung, dịch...