Browsing by Author PGS.TS Trần, Đình Quế

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 4 of 4
  • DATN-B17DCCN335-Hoàng Tăng Khải.pdf.jpg
  • Minor thesis


  • Authors: Hoàng, Tăng Khải;  Advisor: PGS.TS Trần, Đình Quế (2022)

  • Trong ngành công nghiệp dịch vụ, việc nhau để đưa ra những tư vấn phù hợp với sở thích của người dùng là rất cần thiết. Vì vậy, áp dụng kỹ thuật SVD vào hệ thống tư vấn để hệ thống tư vấn có thể dự đoán chính xác, giúp người dùng đưa ra quyết định chính xác hơn. Với những lý do trên, đồ án sẽ giải quyết các vấn đề liên quan đến bài toán tư vấn.

  • TTLA_Nguyễn Thị Hội_PTIT_102021.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Hội;  Advisor: PGS.TS Trần, Đình Quế; PGS.TS. Đàm, Gia Mạnh (2021)

  • Luận án được chia thành 4 chương như sau: Chương 1: Tổng quan về hành vi, quan tâm và mô hình người dùng trên các mạng xã hội. Chương 2: Mô hình và quan tâm của người dùng theo nội dung bài viết. Chương 3: Mô hình và quan tâm của người dùng dựa trên bài viết mở rộng nhiều đặc trưng. Chương 4: Hành vi và quan tâm của người dùng theo các hành vi.

  • DATN-B17DCCN229-Lê Thế Hiếu.pdf.jpg
  • Minor thesis


  • Authors: Lê, Thế Hiếu;  Advisor: PGS.TS Trần, Đình Quế (2021)

  • Tìm hiểu mạng nơ-ron tích chập – cụ thể là mạng VGG16 nổi tiếng ứng dụng xây dựng chức năng tìm kiếm ảnh cùng loại tích hợp vào website thương mại điện tử . • Tìm hiểu thuật toán Fine-Turning trong việc hạn chế overfitting . • Tìm hiểu thuật toán lọc cộng tác – cụ thể thuật toán User-user Collaborative Filtering tích hợp vào website thương mại điện tử . • Tích hợp hệ thống tư vấn và tìm kiếm phân loại ảnh vào website đồ án xây dựng .

  • DATN_B17DCCN545_Vũ Quang Sơn.pdf.jpg
  • Minor thesis


  • Authors: Vũ, Quang Sơn;  Advisor: PGS.TS Trần, Đình Quế (2021)

  • Cuộc sống của con người ngày càng phát triển, các nhu cầu cá nhân như: giao lưu, kết bạn, tiêu dùng, du lịch, ... ngày tăng. Nhu cầu tiêu dùng ngày càng tăng, cùng với sự phát triển của công nghệ thống tin, các hệ thống thương mại điện tử ra đời và ngày càng lớn mạnh, tiêu biểu như: Facebook, Youtube, Tripadvisor, ... Những trang thương mại điện tử này hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá sản phẩm tới tay người tiêu dùng nhanh hơn so với bán hàng truyền thống. Tuy nhiên, khi người dùng được tiếp cận sản phẩm, dịch vụ một cách nhanh chóng thì họ cũng phải đối mặt với vấn đề có quá nhiều sản phẩm và dịch vụ và đâu thực sự là sản phẩm họ cần. Đây là tình trạng quá tải thông tin, khi người dùng c...