Browsing by Author PGS. TS. Nguyễn Thị Hoàng Yến

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 4 of 4
  • Nguyễn Thị Bích Ngọc.pdf.jpg
  • Minor thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Bích Ngọc;  Advisor: PGS. TS. Nguyễn Thị Hoàng Yến (2024)

  • Chương 1: Tổng quan về Marketing và hoạt động Marketing hỗn hợp. Chương 2: Giới thiệu về Công ty TNHH Quốc tế Nam Thắng và phương pháp nghiên cứu thực trạng hoạt động Marketing hỗn hợp tại Công ty TNHH Quốc tế Nam Thắng. Chương 3: Kết quả nghiên cứu thực trạng hoạt động Marketing hỗn hợp tại Công ty TNHH Quốc tế Nam Thắng. Chương 4: Định hướng và đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing hỗn hợp của Công ty TNHH Quốc tế Nam Thắng.

  • Nguyễn Thị Nhung.pdf.jpg
  • Minor thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Nhung;  Advisor: PGS. TS. Nguyễn Thị Hoàng Yến (2024)

  • Chương 1: Tổng quan về nghiên cứu marketing Chương 2: Giới thiệu tổng quan về Công ty Cổ phần Thương mại và Xuất nhập khẩu Đức Tín và phương pháp nghiên cứu thực trạng hoạt động nghiên cứu marketing tại công ty. Chương 3: Kết quả nghiên cứu thực trạng hoạt động nghiên cứu marketing tại Công ty Cổ phần Thương mại và Xuất nhập khẩu Đức Tín. Chương 4: Đề xuất một số giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu marketing tại Công ty Cổ phần Thương mại và Xuất nhập khẩu Đức Tín

  • Nguyễn Thái Hòa.pdf.jpg
  • Minor thesis


  • Authors: Nguyễn, Thái Hòa;  Advisor: PGS. TS. Nguyễn Thị Hoàng Yến (2024)

  • Chương 1: Tổng quan về hoạt động truyền thông Marketing trong doanh nghiệp. Chương 2: Giới thiệu tổng quan về Công ty Cổ phần Bibo Mart TM và phương pháp nghiên cứu thực trạng hoạt động truyền thông Marketing đối với ứng dụng di động tại Công ty Cổ phần Bibo Mart TM. Chương 3: Thực trạng hoạt động truyền thông Marketing đối với ứng dụng di động mua sắm của Công ty Cổ phần Bibo Mart TM. Chương 4: Đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động truyền thông Marketing đối với ứng dụng di động tại công ty Cổ phần Bibo Mart TM.

  • Cao Thùy Dung.pdf.jpg
  • Minor thesis


  • Authors: Cao, Thùy Dung;  Advisor: PGS. TS. Nguyễn Thị Hoàng Yến (2024)

  • Ngoài phần mở đầu, kết luận và danh mục tài liệu tham khảo, bài luận được kết cấu thành 4 chương như sau: - Chương 1: Tổng quan về marketing dịch vụ, marketing dịch vụ công và truyền thông trong lĩnh vực dịch vụ - Chương 2: Tổng quan về dịch vụ hành chính công và thực trạng hoạt động truyền thông của UBND thành phố Hà Nội - Chương 3: Nghiên cứu về thực trạng sử dụng dịch vụ hành chính công của giới trẻ thế hệ gen Z trên địa bàn Hà Nội - Chương 4: Đề xuất chiến lược truyền thông nhằm thúc đẩy sử dụng dịch vụ hành chính công của thế hệ gen Z tại thành phố Hà Nội.